An ninh hình sự

CSGT Bến Tre truy tìm các ô tô đi vào làn xe máy trên QL60 dịp Tết

09/02/2022, 15:37

Phòng CSGT Công an tỉnh Bến Tre phối hợp các ngành liên quan thông báo đến các chủ phương tiện có ô tô chạy lấn làn trên QL60.

Chiều 9/2, Thượng tá Võ Văn Nghĩa, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đang phối hợp các ngành liên quan thông báo đến các chủ phương tiện có ô tô chạy lấn làn trên QL60, sau đó ra quyết định xử phạt (phạt nguội) theo qui định.

Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán Nhân Dần năm 2022, lực lượng CSGT tỉnh đã tuần tra, kiểm soát trên tuyến QL60, đoạn khu vực cầu Rạch Miễu liên tục ghi nhận 5 trường hợp ô tô đi vào làn đường dành riêng cho mô tô, xe gắn máy, nguy cơ mất ATGT, TNGT.

img

Ô tô tải này chạy lấn làn xe máy, mô tô được người dân ghi lại trong những ngày nghỉ Tết đã gửi CSGT Bến Tre xử lý

Không chỉ lực lượng CSGT, các tổ chức, cá nhân đã gửi nhiều hình ảnh, clip ghi nhận ô tô chạy lấn làn xe gắn máy, mô tô khi giao thông bị ùn ứ trên QL60, trong những ngày nghỉ Tết vừa qua.

Với hành vi vi phạm trên, người điều khiển ô tô sẽ bị phạt từ 4 - 6 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 1 - 3 tháng.

Cũng theo Thượng tá Nghĩa, tại thời điểm có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến như kỳ nghỉ Tết, hành vi đi không đúng làn đường của một số lái xe khi điều khiển ô tô đi vào làn của xe máy càng khiến tình hình ùn tắc giao thông trên QL60 thêm nghiêm trọng, gây bức xúc cho người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.