Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 34: Lưu để lại thư tuyệt mệnh, hứa phù hộ cho Điền

19/06/2023, 07:00
image

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 34 hé lộ cảnh Điền đưa Bình đi phá thai, Lưu để lại thư tuyệt mệnh hứa phù hộ cho Điền...

Điền đưa Bình đi phá thai

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 34 lên sóng tối 19/6 hé lộ cảnh Điền (Tô Dũng) đưa Bình (Minh Cúc) đến một phòng khám sản phụ khoa. Ban đầu Bình vui mừng vì cứ ngỡ Điền đưa cô đi khám thai ở phòng khám đắt tiền. Nhưng khi Điền chẳng nói chẳng rằng, kéo Bình vào bên trong, cô đã hiểu được ý và vội buông tay người yêu.

"Anh suy nghĩ kỹ rồi, bây giờ đẻ con ra, anh khổ, em khổ rồi đứa bé cũng khổ" - Điền thuyết phục Bình phá thai.

img

Điền đưa Bình đi phá thai

Ở một diễn biến khác, Luyến (Thanh Hương) biết Lưu (NSƯT Hoàng Hải) bỏ đi nên rất lo lắng. Chị Hòa thấy ngán ngẩm khi cả Luyến và Nga (Hà Đan) dành tình cảm cho bố con Lưu chẳng khác nào "quàng vào chỗ tối".

Chị Hòa cũng cho Luyến biết đã kể chuyện tình cảm của Nga với Thạch cho bố của Nga. Bố Nga đã cho người theo sát con gái nên Thạch sẽ không còn có cơ hội đến gần Nga. Luyến lo chị Hòa làm căng chuyện lên như vậy không khéo sẽ mất con. Chị Hòa vẫn quả quyết mình làm tất cả mọi chuyện chỉ vì muốn tốt cho con gái.

Bố con Lưu dính bẫy lừa đảo, nợ chồng nợ

Cũng trong tập 34 Cuộc đời vẫn đẹp sao, sau màn hội ngộ trong khu tập trung chờ bán thận, bố con Lưu quyết định "quay xe" không bán nữa nhưng mọi thứ đã quá muộn. Tấn (Lý Chí Huy) - người cầm đầu đường dây mua bán thận - cho bố con Lưu tự quyết định "ai ở, ai đi" và bắt hai bố con trả chi phí chăm nuôi, môi giới và đền bù tổn thương cho khách hàng.

img

Bố con Lưu quyết định không bán thận nữa nhưng mọi việc đã quá muộn vì "không bán không về được"

"Hai bố con 40 triệu tiền công chăm nuôi và tiền môi giới. Trong lúc cãi nhau như thế này thì khách hàng người ta đang nằm chạy thận đợi thận của bố con anh. Thêm 10 triệu nữa tiền đền bù tổn thương cho khách hàng" - Tấn ra giá với bố con Lưu.

Lúc này, cả Lưu và Thạch đều xung phong là người bán thận và xin cho người kia được về. Tấn thấy vậy cười khẩy tuyên bố: "Đã vào đây rồi, không bán không về được".

Trong khi đó, anh em xóm trọ phát hiện bức thư tuyệt Lưu để lại. Trong thư Lưu viết: "Tao để lại tờ giấy này phòng khi tao không về được nữa mày để mắt đến thằng Thạch giúp tao. Tao sống khôn rách giời ra nên chết chắc chắn sẽ rất thiêng, tao hứa tao phù hộ cho cuộc đời mày sáng sủa hết nước chấm luôn".

Điền rất đau lòng khi nhận được bức thư, Luyến và Bình cũng rất lo lắng. Lúc này, cả xóm trọ quyết định hợp lực để tìm được tung tích của bố con Lưu.

img

Điền, Luyến và Bình vô cùng lo lắng khi phát hiện ra bức thư "tuyệt mệnh" của Lưu

Liệu bố con Lưu có thoát khỏi được khỏi nơi bán thận? Món nợ của Thạch đến khi nào mới trả hết? Bình có nghe theo quyết định bỏ con của Điền? Câu trả lời sẽ có trong tập 34 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 19/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.