Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35: Luyến, Điền sẽ tới cứu bố con Lưu?

20/06/2023, 07:49
image

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35 hé lộ cảnh Luyến và Điền phát hiện manh mối về bố con Lưu thông qua Bát, cuộc giải cứu có thành công?

Thạch tiếp tục lừa tiền Nga

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35 lên sóng tối 19/6 hé lộ cảnh Luyến (Thanh Hương) và Điền (Tô Dũng) tìm tới phòng trọ của Thạch (Việt Hoàng) để hỏi về tung tích Lưu. Tại đây, cả hai vô tình gặp Bát (Tuấn Anh) đang có ý định lừa tiền Nga (Hà Đan).

Theo đó, Bát đã chủ động gọi điện cho Nga cung cấp thông tin về tung tích của Thạch, Bát còn nói với Nga rằng Thạch vì nợ nần đã bị lôi đi, muốn chuộc người phải trả trước khoản tiền 40-50 triệu.

Lúc này, Điền và Luyến cũng tìm đến thì bắt gặp Bát. Rất có thể thông qua Bát và những thông tin hắn biết được, Luyến và Điền sẽ tìm được tung tích của bố con Lưu (NSƯT Hoàng Hải).

img

Bát gọi điện cho Nga cung cấp thông tin về Thạch với mục đích lừa tiền

Bố con lưu hợp lực trốn khỏi nơi giam giữ

Ở một diễn biến khác, nhóm môi giới bán thận bàn bạc tìm cách sẽ lấy thận của Thạch trước vì Thạch trẻ khoẻ, chỉ số phù hợp, khách hàng rất thích và đồng ý trả giá cao. Tuy nhiên, vì Lưu không muốn Thạch bán thận, nên chúng không thể đưa Thạch sang nước ngoài. Sau một hồi tính toán, nhóm môi giới quyết định sẽ mời khách về Việt Nam và lấy thận của cả hai.

"Mày cứ chăm sóc bố con nó kỹ vào. Khi nào khách về Việt Nam tách bố con nó ra, kể cả phải dùng biện pháp mạnh", nhóm môi giới nói chuyện với nhau.

img

Nhóm môi giới muốn cả Thạch và Lưu cùng bán thận

Cũng trong tập 35 Cuộc đời vẫn đẹp sao, bố con Lưu tìm cách trốn khỏi nơi giam giữ. Trong lúc tìm cách trốn, Lưu bị thương ở tay khiến Thạch rất lo lắng. Lúc này, Thạch đã nghĩ ra cách tháo thanh sắt ở chiếc giường gấp trong căn phòng nhốt hai bố con để tháo khung cửa sổ với hy vọng có thể trốn thoát.

img

Lưu và Thạch tìm cách trốn khỏi nơi giam giữ

Liệu bố con Lưu sẽ trốn được? Luyến và Điền có thể giải cứu? Câu trả lời sẽ có trong tập 35 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 20/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.