Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7: Bà Tình đau đớn vì con giả mất trí để trốn nợ

17/04/2023, 14:32
image

Preview Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7 hé lộ cảnh bà Tình khóc lóc khi thấy con trai tưởng đã chết bỗng nhiên trở về.

Đau đớn khi biết con bỏ mặc vợ và mẹ

Preview Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 7 lên sóng tối 17/4 mở đầu bằng cảnh bà Tình (NSƯT Thanh Quý) khóc ngất khi phát hiện con trai còn sống sau nhiều năm tưởng đã chết.

"Con có phải là Sơn của mẹ không? Con ơi, 7,8 năm trời con đi đâu mà không về. Mẹ tưởng mất con rồi", bà Tình ôm con khóc lóc.

img

Sơn - con trai bà Tình (NSƯT Thanh Quý), chồng Luyến (Thanh Hương) bỗng dưng trở về sau nhiều năm tưởng đã chết.

Thế nhưng sau phút giây hội ngộ đầy cảm động, bà Tình lại đau khổ khi biết rằng bao năm qua, Sơn vì trốn nợ mà bỏ mặc mẹ đẻ và vợ sống chết mặc bay. "Thì ra mày không mất trí mà trốn nợ, bỏ mặc mẹ và vợ mày. Mẹ nuôi con thế nào mà con lại thành ra như thế. Mẹ còn mặt mũi nào nhìn cái Luyến nữa đây", bà Tình trách móc con trai.

Vợ Sơn nghi ngờ chồng ngoại tình

Ở một diễn biến khác, sau khi gặp lại mẹ và vợ, Sơn quay trở về với vợ mới với vẻ mặt thất thần. Có lẽ anh ta chưa biết sẽ xử lý tình huống ra sao khi mà giờ đây, anh ta đã có cuộc sống yên ấm bên vợ mới. Chẳng những vậy, vợ Sơn còn là người giàu có. Cô thông báo với chồng rằng vừa chuyển một số tiền lớn vào tài khoản của Sơn.

img

Sơn đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ giàu có.

"Em chuyển vào tài khoản của anh 1,9 tỷ đồng, anh đã nhận được chưa? Em muốn đầu tư để anh có vốn mở cửa hàng giới thiệu sản phẩm, tạo dựng thương hiệu riêng cho vợ chồng mình", vợ mới của Sơn nói.

Thấy vậy, Sơn ôm vợ cảm ơn. Thấy Sơn có biểu hiện lạ, vợ mới của anh nghi ngờ và phát hiện ở áo của Sơn có dính tóc của người lạ. Liệu Luyến sẽ biết Sơn đã có vợ khác? Diễn biến chi tiết tập 7 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối nay, 17/4, trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.