Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 8: Luyến gặp con của chồng và vợ mới

18/04/2023, 13:30
image

Trong preview Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 8 hé lộ cảnh Luyến và Sơn đang tình tứ đi dạo thì vô tình gặp vợ mới và con gái của Sơn.

Lưu vô tình gặp bạn của con trai

Preview Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 8 lên sóng tối 18/4 mở đầu bằng cảnh Lưu (NSƯT Hoàng Hải) vui vẻ nói chuyện điện thoại với con trai. Theo đó, Thạch (Việt Hoàng) đã kiếm được việc làm thêm nên gọi điện thông báo với bố. Lão Lưu hạnh phúc vì con trai đã trưởng thành nên vui vẻ nhắn nhủ: “Tao không hiểu tao làm bố hay mày làm bố, dặn rõ lắm. Này, bao giờ rảnh rỗi nhớ về thăm bố nhé”.

img

Tình cờ Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đã gặp đúng người bạn học cùng Đại học với con mình.

Nhưng đang vui mừng vì được con trai quan tâm thì lão Lưu bị bạn cùng phòng của Thạch va phải, khiến điện thoại bị rơi. Thấy vậy, cậu bạn cùng phòng vội xin lỗi và thấy ảnh con trai Lưu trong máy điện thoại.

Luyến phát hiện sự thật phũ phàng về chồng

img

Luyến mơ mộng về cuộc sống hạnh phúc cùng Sơn.

Trong một diễn biến khác, trở về sau 8 năm mất tích Sơn (Hoàng Du Ka) đã đưa Luyến (Thanh Hương) đi ăn uống hẹn hò. Được chồng đưa đi ăn uống, Luyến hào hứng kể: "Em cũng hay đi theo mẹ lên đây bán bánh nhưng hai mẹ con không được ngồi ăn như thế này đâu". Nghe Sơn nói sẽ hoàn lại số tiền cô đã trả nợ cho anh, Luyến còn hạnh phúc mơ mộng: “Giờ ở với nhau rồi anh hồi gì cho em? À, anh muốn cho em 1 khoản tiền riêng cất đi đúng không? Em sẽ giữ nhưng mà em không tiêu đâu. Em muốn để dành cho con”.

img

Luyến và Sơn đang tình tứ đi dạo thì vô tình gặp vợ mới và con gái của Sơn.

Thấy Luyến mơ mộng về cuộc sống hạnh phúc, Sơn vẫn không đành lòng nói ra sự thật về cuộc sống hiện tại của anh. Tuy nhiên, trong lúc cả 2 đang tình tứ đi dạo thì vô tình gặp vợ mới và con gái của Sơn.

Luyến sẽ phản ứng thế nào với việc Sơn đã có vợ con sau ngần ấy năm “mất tích”? Diễn biến chi tiết tập 8 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối nay, 18/4, trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.