An ninh hình sự

Đã xác định danh tính người phụ nữ tử vong trong ô tô đỗ ở hầm chung cư

16/04/2023, 15:34

Người phụ nữ đi tập gym nhưng không trở về nhà và gia đình đã thông báo về việc mất tích của nạn nhân 3 ngày trước.

Ngày 16/4, Công an quận Long Biên vẫn đang khẩn trương xác minh, điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong ô tô đỗ tại hầm chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là chị N.P.N.Q. (SN 1984, ở phường Bồ Đề, quận Long Biên).

img

Người phụ nữ tử vong trong ô tô đỗ tại hầm chung cư ở Hà Nội được gia đình thông báo mất tích từ 3 ngày trước (Ảnh minh họa)

Về diễn biến vụ việc, một lãnh đạo Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên cho biết, ngày 12/4, cơ quan chức năng nhận được thông tin trình báo về việc người phụ nữ đi tập gym nhưng mất tích.

"Nạn nhân đi tập gym cách nhà khoảng 2km nhưng mất tích. Ba hôm sau (ngày 15/4) thì được người dân tìm thấy nhưng đã tử vong", Công an phường Bồ Đề cho biết.

Gia đình nạn nhân cho hay, người phụ nữ không có tiền sử bệnh lý, không mâu thuẫn với ai sâu sắc. Theo lịch thì nạn nhân đến tòa chung cư ở phường Ngọc Lâm cách nơi ở khoảng 2km để tập gym.

Được biết, quá trình khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu bất thường tác động từ bên ngoài liên quan đến việc nạn nhân tử vong.

Trước đó, sáng ngày 15/4, người dân phát hiện một phụ nữ tử vong trong ô tô tại hầm gửi xe một chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm nên thông báo cho chính quyền.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phối hợp để tìm hiểu nguyên nhân, điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.