An ninh hình sự

Kẻ khiêu dâm, kích dục ở cổng Đại học Thương mại là nhân viên gara ô tô

12/04/2023, 15:15

Người đàn ông có hành vi quấy rối, khiêu dâm và buông lời khiếm nhã ngay trước cổng trường Đại học Thương mại nhằm trêu chọc nữ sinh.

Ngày 12/4, Công an TP Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã làm rõ đối tượng có hành vi khiêu dâm, kích dục, quấy rối các nữ sinh đại học.

Theo đó, đối tượng được xác định là N.D.T. (42 tuổi, quê ở TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

img

Đối tượng có hành vi khiêu dâm, kích dục tại cổng trường Đại học Thương mại

Tại cơ quan công an, N.D.T. khai nhận, hiện đang là nhân viên tại một gara trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Do nhu cầu sinh lý cao nên từ đầu năm 2023 đến nay, đối tượng đã 2 lần thực hiện hành vi khiêu dâm tại cổng trường Đại học Thương mại.

Theo đó, vào khoảng 6h20 ngày 4/1, T. điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave được che BKS bằng khẩu trang y tế, đi đến vỉa hè khu vực gần cổng phụ Đại học Thương mại. Tại đây, đối tượng thực hiện hành vi khiêu dâm, kích dục.

Thời điểm này, có một nữ sinh đi bộ ngang qua, gã đàn ông liền kéo tay nữ sinh này nhưng nạn nhân đã tránh được và đi vào trong trường. Sau đó, đối tượng lái xe bỏ đi.

Tiếp đó, vào khoảng 6h15 ngày 22/2, đối tượng tiếp tục hành vi thủ dâm trước cổng trường, nhằm mục đích để nữ sinh nhìn thấy. Thấy hai nữ sinh đi bộ cùng nhau, D.T. đã kéo tay nhưng nạn nhân cũng giằng ra được.

Quá trình điều tra, xác định N.D.T. không có tiền sử bệnh lý, bệnh án tâm thần.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.