Xã hội

Đã xác định danh tính nhóm mô tô "khủng" chạy ngược chiều ở phà Cát Lái

24/08/2023, 16:53
image

Công an đã xác định được danh tính nhóm người điều khiển xe phân khối lớn chạy ngược chiều, gây sự ở Phà Cát Lái ngày 20/8.

Ngày 24/8, Công an huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai đã xác định được chủ xe, người điều khiển xe phân khối lớn chen hàng, đánh nhau ở phà Cát Lái ngày 20/8.

img

Nhóm xe phân khối lớn đi ngược chiều.

Công an đã mời những người liên quan lên làm việc. Tuy nhiên theo nguồn tin của Báo Giao thông, đến thời điểm này, những người liên quan vẫn chưa đến cơ quan công an.

Như tin đã đưa, ngày 22/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm khoảng 10 người đi trên 6 xe mô tô phân khối lớn lưu thông trên đường Lý Thái Tổ (huyện Nhơn Trạch) theo hướng vào phà Cát Lái để về TP.HCM.

img

Nhóm người đi xe phân khối lớn đánh nhau với người dân.

Qua clip cho thấy, nhóm người này đi ngược chiều, chen hàng để giành mua vé trước khiến những người dân khác phản ứng, bức xúc nên xảy ra cự cãi. Sau đó hai bên lao vào xô xát, nhân viên bán vé phải hòa giải, can ngăn.

Khi mọi người giãn ra, các nhân viên yêu cầu nhóm người đi xe mô tô phân khối lớn phải quay đầu, xếp hàng đúng thứ tự để mua vé lên phà.

Sự việc khiến nhiều người dân bức xúc lên tiếng vì hành động hung hăng, kém văn hoá của nhóm người đi xe mô tô.

Clip: Nhóm người đi phân khối lớn chen hàng đánh nhau ở đường dẫn lên phà Cát Lái

Theo đại diện Xí nghiệp Quản lý phà Cát Lái, sự việc xảy ra vào chiều 20/8. Thời điểm xảy ra vụ việc, phương tiện qua phà rất đông nên các nhân viên không kịp ngăn cản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.