An ninh hình sự

Đấm vào mặt công an xã, người đàn ông Bắc Giang bị khởi tố

Thấy các cán bộ công an xã đến nhà giải quyết mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng, người đàn ông đã đấm vào mặt cán bộ công an.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam vừa khởi tố bị can Đỗ Văn Đông (SN 1985, trú tại thôn Liên Khuyên, xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) về tội "Chống người thi hành công vụ".

Theo tài liệu điều tra, tối 12/4, Đông và vợ xảy ra xô xát tại nhà riêng khiến con cái hoảng sợ, người dân đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

img

Bị can Đỗ Văn Đông tại cơ quan CSĐT (Ảnh: CABG)

Tiếp nhận tin báo, Đại úy Nguyễn Văn Hiệp và Thượng sỹ Nguyễn Trọng Thế (cán bộ Công an xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam) đã tới hiện trường để xác minh, giải quyết.

Sau đó, dù đã được lực lượng công an giải thích rõ lý do có mặt để thực hiện nhiệm vụ nhưng Đông cho rằng mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng đã được giải quyết, không cần đến sự có mặt của cơ quan công an.

Sau đó, Đông đẩy Đại úy Hiệp và Thượng sỹ Thế ra ngoài cửa nhà. Đại úy Hiệp tiếp tục giải thích về nhiệm vụ của mình thì bất ngờ Đông đấm vào mặt, trúng đuôi mắt trái.

Tổ công tác Công an xã Huyền Sơn cùng một số người dân có mặt tại hiện trường đã khống chế, bắt giữ Đông, lập biên bản, bàn giao người và các tài liệu, chứng cứ liên quan cho Công an huyện Lục Nam điều tra, xử lý theo quy định.

Sau đó, Đông đã bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam ra quyết định tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.