An ninh hình sự

Đang xác minh vụ tài xế ô tô ẩu đả với người bán hoa quả ở vỉa hè Hà Nội

11/04/2023, 19:50

Giữa tài xế ô tô đỗ giữa ngõ gây ùn tắc và người phụ nữ bán hoa quả lấn chiếm vỉa hè đã xảy ra tranh cãi, xô xát.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cuộc xô xát giữa người đàn ông đi xe ô tô và người phụ nữ bán hoa quả.

Theo nội dung đoạn clip, chiếc ô tô 4 chỗ màu đen dừng lại con ngõ nhỏ, phía đối diện quầy bán hoa quả để 4 người phụ nữ bước xuống xe và lấy đồ đạc trong cốp.

Cùng với đó, một người phụ nữ đi xe máy đỗ song song với chiếc xe ô tô, gây ra tình trạng ùn tắc nên người phụ nữ bán hoa quả trên vỉa hè và nam tài xế ô tô xảy ra tranh cãi.

img

Nơi xảy ra vụ xô xát giữa tài xế ô tô và người phụ nữ bán hoa quả

Thời điểm này, người đàn ông liền nhặt một loại quả tại quầy ném thẳng vào người phụ nữ bán hoa quả. Người phụ nữ này cũng cầm trái cây ném trả.

Hai bên xông vào ẩu đả, nam tài xế tát vào mặt và túm tóc người phụ nữ bán trái cây. Khi được mọi người can ngăn, người đàn ông lên xe, một mình rời đi, người phụ nữ bán trái cây quay ra hành hung những người phụ nữ đi cùng xe ô tô.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ. Phần lớn tỏ ra bức xúc trước hành động của nam tài xế.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ cũng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường nên cũng sai.

Theo tìm hiểu của PV, thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 9/4, tại lối ra cửa phụ của chợ tầng 1 tại chung cư HH3C, khu đô thị bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin và đã có văn bản giao cho lực lượng công an phường xác minh và xử lý.

"Ngay trong sáng 11/4, lực lượng chức năng đã ra quân xử lý hành vi lấn chiếm vỉa hè nhưng khi thấy lực lượng liên ngành thì người phụ nữ này cũng những người lấn chiếm vỉa hè đã dọn đồ và rời đi", vị lãnh đạo thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.