Showbiz

Danh ca Thanh Lan phủ nhận yêu nhiều nhạc sĩ, bị chồng cũ bạo hành

12/07/2022, 17:14
image

Xung quanh cuộc hôn nhân của danh ca Thanh Lan từng có nhiều tin đồn, giai thoại như chuyện bà bị chồng vũ phu, ghen tuông.

Danh ca Thanh Lan vừa có dịp trải lòng về chuyện cá nhân và những tin đồn thất thiệt về bản thân trên kênh YouTube cá nhân.

Xung quanh cuộc hôn nhân của nữ minh tinh từng có nhiều tin đồn, giai thoại như chuyện bà bị chồng vũ phu, ghen tuông. Tuy nhiên, bà khẳng định, chồng cũ là người rất hiền, hơi nóng tính, nhưng không bao giờ đánh bà, dù chỉ là một cái bạt tai.

img

Danh ca Thanh Lan xuất hiện trong video được đăng tải cách đây ít giờ

Thanh Lan kể trước đây, bà lập gia đình sớm nên cả hai không hiểu tính nhau và cũng không có nhiều thời gian để nói chuyện, tìm hiểu. Chính điều đó khiến họ cảm thấy xa cách và dẫn đến đổ vỡ hôn nhân.

“Giống như chúng tôi không đem lại hạnh phúc cho nhau thì thôi. Chứ còn lời đồn chồng cũ đánh tôi thì không có.

Một người từng đầu gối tay ấp, được bố mẹ tổ chức đám cưới rình rang, đón mình về sống chung thì làm gì có chuyện đó. Bố mẹ chồng cũ rất thương tôi, từ ngày mới về làm dâu đã vậy. Sau này khi qua Mỹ, tôi thỉnh thoảng có qua thăm và ai cũng xúc động", nữ danh ca bộc bạch.

img

Danh ca Thanh Lan

Trong quá khứ, Thanh Lan từng vướng tin đồn hẹn hò hàng loạt nhạc sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, song, giọng ca "Khi xưa ta bé" một lần nữa phủ nhận tin đồn này.

Thanh Lan thừa nhận bản thân gặp vận xui vì dù đã lớn tuổi rồi nhưng vẫn không được yên. “Cứ hết người này đến người kia nói xấu. Trong khi từ nhỏ đến lớn tôi chưa hại ai, chưa làm điều gì xấu xa để cho người ta ghét hết. Còn những người ghét tôi là trong đó có sự ghen tuông", nữ nghệ sĩ nhấn mạnh.

Được biết, ở tuổi ngoài 70, danh ca Thanh Lan đang có cuộc sống bình yên, vui vẻ bên con gái tại thành phố Irvine, bang California (Mỹ).

Năm 2017, bà về Việt Nam sau 24 năm định cư tại Mỹ để tổ chức show nhạc "Bang bang - Khi xưa ta bé".

Tháng 8/2019, nữ nghệ sĩ còn bất ngờ xuất hiện tại chương trình Ký ức vui vẻ khiến tất cả khách mời không khỏi xúc động.

img

Thanh Lan trong chương trình "Ký ức vui vẻ" năm 2019

Danh ca Thanh Lan tên thật là Phạm Thái Thanh Lan, sinh năm 1948 tại TP Vinh (Nghệ An). Từ năm 9 tuổi, bà đã học dương cầm ở trường Saint Paul. Khi còn là nữ sinh trường Marie Curie, bà bắt đầu hát trên đài phát thanh và tham gia ban nhạc sinh viên mang tên Hải Âu của nhạc sĩ Lê Hựu Hà.

Ngay từ khi học năm thứ nhất của Đại học Văn khoa, Thanh Lan đã trở thành ca sĩ nổi tiếng và tham gia nhiều vở kịch truyền hình, vai chính trong các bộ phim ăn khách.

Nhờ nhan sắc tươi trẻ kiêu sa, vẻ duyên dáng cùng nét diễn tự nhiên, mộc mạc, Thanh Lan từng ghi dấu trong các bộ phim như: "Ván bài lật ngửa", "No.10 Blues - Goodbye Saigon" của đạo diễn người Nhật - Norio Osada...

Điển hình, vai diễn trong phim “Tiếng hát học trò” đã giúp Thanh Lan giành giải Nữ diễn viên nhiều triển vọng nhất của Giải thưởng Văn học Nghệ thuật năm 1971.

Ngoài ra, Thanh Lan còn lồng tiếng trong nhiều bộ phim, trong đó có “Cô gái trên sông” của đạo diễn Đặng Nhật Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.