Showbiz

David Beckham sắp lên chức ông nội?

30/06/2021, 19:00
image

Mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước hình ảnh nữ diễn viên Nicola Petlz - vị hôn thê của Brooklyn Beckham lộ bụng bầu to "vượt mặt".

img

Nicola Petlz - vị hôn thê của Brooklyn Beckham lộ bụng bầu gây xôn xao

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước hình ảnh nữ diễn viên Nicola Petlz - vị hôn thê của Brooklyn Beckham lộ bụng bầu to "vượt mặt". Hình ản này được cô đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình.

Không những vậy, cậu cả nhà David Beckham còn chia sẻ dòng trạng thái mùi mẫn về hôn thê: "Anh rất tự hào về em, em yêu", khiến khán giả càng chắc chắn rằng đôi tình đã có tin vui.

img

Thực chất đây là hình ảnh của Nicola Petlz ở phim trường ghi hình bộ phim "Lola James"

Nhiều cư dân mạng vẫn để lại lời bình luận chúc mừng dành cho cặp đôi cũng như cả gia đình David - Victoria Beckham sắp lên chức ông bà nội.

Hình ảnh này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi chỉ cách đó vài tuần, nữ diễn viên vẫn chia sẻ những hình ảnh khoe vóc dáng thon gọn cùng vòng eo phẳng lì, hoàn toàn không có dấu hiệu cho việc đang mang thai.

img

img

Một góc tổ ấm mới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz

Cách đây ít ngày, cậu cả Brooklyn Beckham và vị hôn thê Nicola Peltz cũng đã gây chú ý khi tậu căn biệt thự trị giá 10,5 triệu USD (241 tỷ đồng) để dọn về sống chung. Giữa lúc đang bị đồn đoán sẽ sớm có một đám cưới hoành tráng sau khi cặp đôi tậu nhà tân hôn thì Nicola Petlz bỗng đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu, khiến nhiều người không khỏi nghi vấn đây chính là lí do Brooklyn quyết định mua căn biệt thự triệu đô này.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu đây chỉ là tạo hình của nữ diễn viên trong dự án phim "Lola James". Cô và ê-kíp vẫn đang ghi hình giai đoạn cuối. Thông tin Nicola Petlz mang thai là chưa chính xác.

Brooklyn quen Nicola sau khi chia tay Hana Cross hồi tháng 9/2019. Cặp sao công khai mối quan hệ từ đầu tháng 1, trong sinh nhật tuổi 25 của Nicola. Brooklyn đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ trong sinh nhật anh hồi tháng 3. Cả hai sau đó chuyển đến sống cùng nhau tại nhà riêng ở Los Angeles.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.