Điều tra

Đề xuất đình chỉ công tác trưởng công an xã Bình Sơn đánh người

09/08/2023, 15:52

Công an huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đã có báo cáo ban đầu về clip người mặc sắc phục công an đạp, đánh người dân gây xôn xao dư luận.

Chiều 9/8, Công an huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đã báo cáo bước đầu vụ việc trưởng công an xã liên quan đến vụ đánh người gây bức xúc dư luận.

Công an huyện Phú Riềng đề xuất Công an tỉnh Bình Phước tạm đình chỉ công tác 2 tháng đối với trung tá Lê Huy Cao, Trưởng công an xã Bình Sơn.

img

Ảnh người dân bị tố công an đánh người (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, khoảng 6h ngày 8/8, Công an xã Bình Sơn nhận được tin báo của người dân về việc trên đường liên thôn thuộc thôn Phú Châu có một xe ba gác máy nằm ở dưới mương nước cạnh đường, không người trông coi, nghi là tài sản trộm cắp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bình Sơn cử lực lượng phối hợp với dân quân và công an viên đến hiện trường xử lý vụ việc. Tổ công tác đã đưa xe ba gác lên đường và phương tiện bị hư hỏng không hoạt động.

Khi lực lượng chức năng định đưa xe ba gác về trụ sở, anh Đậu Ngọc Hoàn (28 tuổi, ngụ xã Bình Sơn) đến nhận là xe của mình mua, không phải xe trộm cắp. Anh Hoàn sau đó đã ngăn cản lực lượng công an đưa xe ba gác đi.

Nghe được thông tin trên, trung tá Cao liền đến hiện trường dùng tay chân đấm đá rồi còng tay anh Hoàn. Một số người dân chứng kiến vụ việc liền dùng điện thoại quay lại clip rồi đăng tải lên Facebook.

Nắm được sự việc trên, Công an huyện Phú Riềng đã vào cuộc xác minh và đến bệnh viện thăm hỏi, động viên anh Hoàn. Đại diện Công an tỉnh Bình Phước khẳng định đã nắm được thông tin báo cáo từ công an huyện Phú Riềng và sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.