Showbiz

Diễn biến bất ngờ vụ mỹ nữ Tân Cương nghi bí mật tái hôn với quan chức

30/12/2021, 19:29
image

Cảnh sát đã hành động quyết liệt về tin đồn nữ diễn viên Đồng Lệ Á tái hôn với viên chức cấp cao sau chưa đầy một năm xác nhận ly hôn.

Theo 163, tối 29/12 cảnh sát Bắc Kinh đã bắt giữ ba người tung các tin tức thất thiệt về nữ diễn viên Đồng Lệ Á.

Tại cơ quan điều tra, ba người này khai nhận họ có hành vi bịa đặt và thổi phồng sự việc nữ diễn viên "làm vợ bé" của một quan chức cấp cao.

img

Thông tin Đồng Lệ Á tái hôn từng gây bão dư luận

Công an quận Hải Điến, Bắc Kinh khẳng định thêm: "Phía cơ quan công an đã chấp nhận đơn tố cáo của Đồng Lệ Á về những tin đồn cô tái hôn. Công an đang điều tra vụ việc. Ngoài ra, cơ quan chức năng cho biết, mạng Internet không phải nơi nằm ngoài vòng pháp luật, những hoạt động vi phạm pháp luật như tung tin đồn thất thiệt, gây rối sẽ bị điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật".

Công ty quản lý của mỹ nhân Tân Cương đã chia sẻ lại thông báo từ cảnh sát và khẳng định nữ nghệ sĩ chưa tái hôn và chưa từng có hành vi vi phạm đạo đức.

Trước đó, ngày 21/12, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện tin tức Đồng Lệ Á bí mật tái hôn với một quan chức có vị trí cao trong chính phủ.

Người tung tin khẳng định cô chỉ là "vợ lẽ", sẵn sàng dùng quan hệ bất chính để đổi lấy danh tiếng và tiền bạc. Đáng chú ý, những tin tức trên liền bị xóa nhanh chóng không lâu sau đó.

img

Nhan sắc mê đắm của Đồng Lệ Á ở tuổi U40

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, là một trong những diễn viên Tân Cương nổi tiếng của Trung Quốc. Cô được biết đến qua các phim: "Cung tỏa tâm ngọc", "Chuyện tình Bắc Kinh", "Lưu luyến không quên"...

Đồng Lệ Á mới xác nhận ly hôn nam diễn viên kiêm đạo diễn Trần Tư Thành hồi tháng 5 vừa qua sau 6 năm chung sống. Sau khi ly hôn, cô tích cực hoạt động nghệ thuật trong nhiều vai trò khác nhau và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.