Showbiz

Diễn viên Hoàng Anh "học lỏm" Sơn Tùng khi bị tố ngoại tình?

12/12/2021, 13:55
image

Câu nói của Hoàng Anh khiến nhiều người nhớ đến Sơn Tùng M-TP. Đây cũng là 2 chữ từng khiến Sơn Tùng nhận sóng gió.

Tối 11/12, diễn viên Hoàng Anh bất ngờ thu hút sự chú ý khi đăng tải bài chia sẻ vỏn vẹn 2 chữ: "Thương em" sau ồn ào ngoại tình với Thắm Bebe.

img

Dòng chia sẻ thu hút sự chú ý của diễn viên Hoàng Anh

Câu nói này của Hoàng Anh khiến nhiều người nhớ đến Sơn Tùng M-TP. Đây cũng là 2 chữ từng khiến Sơn Tùng nhận sóng gió giữa tin đồn chia tay bạn gái 8 năm để hẹn hò Hải Tú. Cụ thể, Sơn Tùng chỉ nói tâm thư dài trên sân khấu và kết lại bằng chữ "Thương em". Mặc dù những nhân vật liên quan đều không hề lên tiếng giải thích hay chỉ đích danh ai, nhưng nhiều người cho rằng đây là cách Sơn Tùng muốn nhắn đến người cũ.

Trước đó, diễn viên Hoàng Anh bị chồng ca sĩ Thắm Bebe - anh Kevin Nguyễn tố là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình anh. Anh cho biết, từng xem nam diễn viên là anh em. Khi thấy nam diễn viên ly hôn vợ, kinh tế gặp khó khăn, anh đã khuyên Thắm Bebe giúp đỡ. Anh Kevin còn tố cáo vợ vòi tiền mình để chu cấp cho tình nhân.

img

Diễn viên Hoàng Anh bị tố là người thứ 3

Từ khi công khai ly hôn vào cuối năm 2020, vợ cũ diễn viên Hoàng Anh - Quỳnh Như cũng đăng dòng trạng thái mỉa mai, cho rằng nam diễn viên từng bội bạc và ngoại tình khi chưa ly hôn.

Sau đó, ca sĩ Thắm Babe lên tiếng phủ nhận các lời tố của chồng và hé lộ cuộc sống hôn nhân của mình là “địa ngục”. Cô cho hay, giữa cô và Hoàng Anh có mối quan hệ trên mức bạn bè vì có sự đồng cảm trong cuộc sống. Song, cả hai không làm gì quá giới hạn và sai trái đạo lý.

Trong khi đó, diễn viên Hoàng Anh cũng khẳng định mối quan hệ của cả hai đi từ mức tình bạn đến thân thiết và ngày càng hiểu nhau. Tuy nhiên, diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" nói rằng mọi chuyện chỉ dừng ở đó vì Thắm Bebe là người phụ nữ đã có gia đình.

img

Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như

Diễn viên Hoàng Anh sinh năm 1984. Anh được biết đến qua các phim: "Đam mê", "Hoa nắng", "Cô Thắm về làng", "Gạo nếp, gạo tẻ"...

Năm 2017, Hoàng Anh kết hôn với vợ Việt kiều Quỳnh Như. Năm 2019, anh sang Mỹ định cư. Sau 1 năm sinh sống với bà xã tại xứ sở cờ hoa, nam diễn viên xác nhận ly hôn Quỳnh Như. Hậu ly hôn, cả hai liên tục có những tranh cãi, "lời qua tiếng lại" trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.