An ninh hình sự

Điều tra vụ ô tô Camry tông 3 người uống trà đá, 1 người tử vong

27/07/2023, 12:44
image

Trong số ba nạn nhân bị ô tô Camry tông trúng, nam nạn nhân 32 tuổi tử vong. Hai người còn lại bị thương, đang được điều trị trong bệnh viện.

Ngày 27/7, Giám đốc Công an TP Hà Nội chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra vụ tai nạn giao thông xảy ra tại ngã tư Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, vào tối 26/7. Hậu quả khiến một người tử vong, nhiều nạn nhân bị thương.

Cơ quan chức năng xác định, khoảng 20h55 ngày 26/7, tài xế N.T.V (60 tuổi, trú tại Phú Thượng, quận Tây Hồ) lái ô tô Camry biển kiểm soát 29A-680.xx di chuyển trên đường Phạm Văn Đồng hướng về bến xe Mỹ Đình.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Đến ngã ba Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt, xe Camry va chạm với một số phương tiện rồi đâm trúng ba người trên vỉa hè trước số nhà 165 Phạm Văn Đồng.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E nhưng một người tử vong là anh N.M.T (32 tuổi, quê Thái Bình). Hai bị hại khác là V.H.L (sinh năm 2001) và N.P.A (cùng ở Hà Nội) bị thương.

Sau tai nạn, Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp Cảnh sát 113, Công an quận Cầu Giấy và lực lượng y tế khẩn trương đến hiện trường giải quyết vụ việc. Thời điểm đó, cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn với tài xế V Kết quả người này không có nồng độ cồn trong cơ thể.

>> Video ô tô Camry tông trúng 3 người uống trà đá ở Hà Nội:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.