Showbiz

Đỗ Thị Hà lọt top 13 Miss World 2021

17/03/2022, 09:07
image

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được gọi tên vào top 12, sau đó “chốt” top 13 nhờ phần trình diễn xuất sắc của mình tại Miss World 2021.

Sau 3 tháng phải hoãn vì dịch bệnh, chung kết Miss World 2021 diễn ra tại Puerto Rico, với 40 thí sinh lọt top 40 vào tối 16/3 giờ địa phương, (khoảng 7h sáng ngày 17/3 giờ Việt Nam). Đại diện Việt Nam là hoa hậu Đỗ Thị Hà.

img

Đỗ Thị Hà bình tĩnh chia sẻ niềm vui khi lọt top 12

Sau phần trình diễn trong đêm chung kết như những phần đồng diễn, trình diễn trang phục dạ hội, ban giám khảo chọn ra top 12, sau đó chọn top 5 cùng 1 thí sinh chiến thắng giải thưởng Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Từ top 6, ban giám khảo công bố các vị trí cao nhất của Miss World sau phần thi ứng xử.

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đã được gọi tên vào top 12 nhờ chiến thắng hạng mục phụ "Truyền thông trực tuyến" (Digital Media Challenge), dành cho người có tương tác tốt với fan trên mạng xã hội.

Trên sân khấu, người đẹp tâm sự: "Tôi thấy thật kỳ diệu. Tôi không thể tin mình có thể lọt vào top 12. Tôi tự hào và biết ơn khi đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021". Cô gửi lời cảm ơn tới đất nước và ba mẹ mình.

Tuy nhiên ở phút cuối công bố top 12, BTC quyết định gọi thêm 1 thí sinh nữa, thay đổi thành top 13.

Sau khi công bố top 13, BTC tiếp tục công bố danh sách top 6. Đại diện Việt Nam không thể tiến xa hơn, dừng chân ở top 13

Trước đó, cô diện trang phục Nhụy Kiều Tướng Quân trong phần đồng diễn Dances of the World. Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho thấy năng lượng của mình trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Ở phần thi Trang phục dại hội, đại diện Việt Nam diện bộ trang phục hồng nổi bật, làm tôn lên những đường cong của mình.

img

Người đẹp Việt Nam trình diễn trong phần đồng diễn Dances of The World

img

Đỗ Thị Hà trong bộ trang phục dạ hội

Trước đêm chung kết, đại diện Việt Nam được nhiều chuyên trang nhan sắc bình chọn vào danh sách những thí sinh sáng giá cho vương miện Hoa hậu Thế giới. Trang Angelopedia xếp Đỗ Thị Hà hạng 6, còn diễn đàn Missosology dự đoán người đẹp Việt Nam có thể lọt Top 5 chung cuộc.

Sau đêm thi, các thí sinh sẽ kết thúc hoạt động và trở về nước. Tân hoa hậu và á hậu Miss World 2021 có thể tiếp tục đồng hành cùng ban tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.