Showbiz

Lý do Minh Hằng vốn kín tiếng chuyện tình cảm lại công khai được cầu hôn

16/03/2022, 21:48

Theo Minh Hằng, đây là lần đầu tiên cô phá lệ, công khai chuyện tình cảm của mình.

Sau khi gây xôn xao bởi công bố sẽ kết hôn vào tháng 6, Minh Hằng vừa lý giải lý do cô công khai chuyện sắp kết hôn. Theo nữ ca sĩ, tháng 6 không chỉ là sinh nhật cô, mà còn là kỷ niệm 6 năm 6 tháng cô và bạn trai yêu nhau.

Minh Hằng cho biết, từ trước tới nay, cô luôn nghĩ mình là nghệ sĩ, việc của mình là chăm chỉ cống hiến và mang đến những giá trị nghệ thuật trong những sản phẩm. Do đó, chuyện tình cảm riêng tư, cô xin giấu cho riêng mình.

img

Khoảnh khắc hạnh phúc của Minh Hằng khi được cầu hôn

Gần 35 tuổi, cô chưa bao giờ phá bỏ quy tắc đó. Tuy nhiên, nhìn lại chặng đường tuyệt vời trong quá trình làm nghề của mình, nữ ca sĩ nhận ra mình đã được có một góc thanh xuân trong trái tim của mọi người. Do đó, việc cô gật đầu nhận lời kết hôn nên được chia sẻ như một sự tri ân với khán giả.

"Tôi tin chia sẻ này của mình sẽ lan tỏa được sự trân trọng và tình cảm đến mọi người, và gửi đến các fan nhiều vía tình yêu thật đẹp.

Tôi cũng mong muốn với sự phá lệ chính thức này, tôi sẽ có thể chủ động, không hành động trong im lặng, gửi đến mọi người những thông tin chính xác và trọn vẹn nhất của câu chuyện Minh Hằng đã được "chốt đơn" như thế nào", giọng ca "Yêu lầm anh" thổ lộ.

img

img

Nữ ca sĩ nhớ lại, cô đã được lần đầu trải qua những cung bậc hạnh phúc mà mình nghĩ sẽ không bao giờ có thể quên. Cô đã tìm được người yêu thương, trân trọng mình trong cả trong sự nghiệp và quan điểm sống.

Đặc biệt, Minh Hằng tiết lộ người yêu đã quỳ gối và đọc rap để cầu hôn cô. Giây phút ấy, cô biết cô không chọn lầm người.

"Anh ấy luôn linh hoạt, làm đủ trò chỉ để làm tôi hú hồn. Có thể nói, cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần ảnh làm tôi choáng váng như vậy. Không biết tương lai thế nào, nhưng tôi đã và luôn sống hết mình với từng khoảng khắc", cô thổ lộ.

img

Nữ ca sĩ hứa, bản thân vẫn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình trong hành trình mới. Chỉ là trên hành trình này, cô sẽ có thêm một người tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho mình, để làm những điều lớn lao hơn trong tương lai. Minh Hằng mong muốn sẽ nhận được những lời chúc phúc cho mình và người yêu.

Trước đó, Minh Hằng gây xôn xao khi chia sẻ những khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn và cô đã đồng ý. Nữ ca sĩ cũng tuyên bố tháng 6 sẽ kết hôn. Được biết, bạn trai cô là một doanh nhân giàu có, hơn Minh Hằng 10 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.