Showbiz

Trước khi nhận lời cầu hôn lãng mạn, Minh Hằng giấu kín bạn trai cỡ nào?

14/03/2022, 20:39

Minh Hằng chưa bao giờ chia sẻ về danh tính của bạn trai, hạn chế đề cập tới người yêu trên mạng xã hội và truyền thông.

Sau Ngô Thanh Vân, tới lượt ca sĩ Minh Hằng khoe được bạn trai cầu hôn lãng mạn với chiếc nhẫn kim cương “khủng”. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cả hai sẽ kết hôn vào tháng 6.

Thông tin này của Minh Hằng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi từ trước tới nay, nữ ca sĩ vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa bao giờ hé lộ chân dung về bạn trai của mình. Do đó, Minh Hằng cũng vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Quốc Trường dù cả hai đều phủ nhận.

img

Hình ảnh hiếm hoi về bạn trai của Minh Hằng được cô hé lộ

Suốt những năm tháng hoạt động showbiz, Minh Hằng nhiều lần vướng tin đồn tình cảm. Năm 2019, cô xác nhận với truyền thông chuyện có bạn trai và cả hai đã có 3 năm yêu nhau.

Theo nữ ca sĩ, người này xuất hiện nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, cả hai nhận ra có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp.

img

Minh Hằng và Quốc Trường bị đồn hẹn hò sau những hình ảnh thân mật của cả hai

Thế nhưng, Minh Hằng vẫn giữ bí mật về danh tính, các thông tin về bạn trai. “Anh ấy hơn tôi 10 tuổi và là doanh nhân”, thông tin hiếm hoi nữ ca sĩ tiết lộ.

Cô cũng nói thêm, bạn trai là người đàn ông dễ thương, trẻ trung và thời thượng. Toàn bộ đồ của anh là do cô mua. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ.

Cũng vì kín tiếng, không ít lời đồn đại bạn trai Minh Hằng là một đại gia quyền thế, là người đứng sau "chống lưng" cho hoạt động showbiz của cô.

img

Thông tin hiếm hoi mà Minh Hằng từng công bố là bạn trai hơn 10 tuổi, là doanh nhân

img

Nữ ca sĩ cũng từng bị phát hiện check-in cùng thời gian, địa điểm với một đại gia

img

Nữ ca sĩ khoe món quà lãng mạn được bạn trai bí mật gửi tặng

Trong một cuộc phỏng vấn khi ra mắt bộ phim “Bẫy ngọt ngào”, Minh Hằng cũng hé lộ về bạn trai: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc".

Giọng ca "Yêu lầm anh" khẳng định, người yêu hiện tại là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của cô. Đồng thời, khi nào nữ ca sĩ nói cưới thì cả hai sẽ cưới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.