Showbiz

Đỗ Thị Hà thở phào khi kết thúc hành trình, "quẩy" trong phòng thay đồ

17/03/2022, 16:33
image

Sau khi Miss World 2021 công bố top 6, hoa hậu Đỗ Thị Hà thở phào vì đã kết thúc hành trình.

Chung kết Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại Puerto Rico sáng ngày 17/3 (giờ Việt Nam) đã tìm ra tân hoa hậu. Đó là đại diện Ba Lan Karolina Bielawska. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Đỗ Thị Hà dừng chân ở top 13, nhờ chiến thắng ở hạng mục “Digital Media Challenge”.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong phần trình diễn trang phục dạ hội ở Miss World 2021

Chia sẻ sau đêm chung kết, Đỗ Thị Hà cho biết cô hài lòng với kết quả này. "Mục tiêu ban đầu của tôi là top 12, tôi đã đạt được điều đó nên khá vui. Đương nhiên, không được vào sâu cũng có tiếc nuối, nhưng thành quả hiện tại xứng đáng với những nỗ lực tôi đã bỏ ra", người đẹp tâm sự.

Cũng theo nàng hậu, sau khi công bố top 6 và biết mình phải dừng chân ở top 13, cô đã thở phào vì hành trình ở Miss World của mình đã kết thúc.

Đỗ Thị Hà kể, sau khi đi vào phòng thay đồ, cô thậm chí đã cùng những thí sinh khác bật nhạc “quẩy”. “Dù có chút buồn, nhưng tôi cũng cảm giác nhẹ nhõm”, Hoa hậu Việt Nam 2020 thổ lộ.

img

Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà được xướng tên vào top 13

img

Với Đỗ Thị Hà, kết quả xứng đáng với những gì cô bỏ ra

Đặc biệt, cô cũng chia sẻ cảm xúc và kỷ niệm nhỏ khi là người được xướng tên đầu tiên vào top 12 (sau đó đổi thành top 13). Đỗ Thị Hà cho biết khoảnh khắc được gọi tên, cô đang "tám" chuyện, cười đùa với một thí sinh khác nên không nghe thấy MC gọi.

Sau đó, người đẹp thấy các thí sinh bên cạnh vỗ tay và quay sang nhìn cô, cô mới ngớ người và giật mình đi ra. "Tôi hết hồn, không nghĩ mình được gọi đầu tiên. Bởi, Việt Nam là chữ V nên thường hay được gọi cuối cùng. Nhưng lúc đó, camera đang ở đằng bên nên không quay được khoảnh khắc này", nàng hậu sinh năm 2001 dí dỏm nhớ lại.

img

Đại diện Ba Lan Karolina Bielawska đăng quang Miss World 2021

Đại diện Việt Nam ở Miss World 2021 cũng dành lời khen ngợi cho tân hoa hậu năm nay. Theo Đỗ Thị Hà, đại diện Ba Lan Karolina Bielawska là người xinh đẹp.

"Trên hình như thế nào thì ngoài đời cô ấy như thế. Bạn rất đẹp, vẻ đẹp hoàn hảo như búp bê với da trắng, tóc vàng, mắt xanh tự nhiên", người đẹp mô tả.

Cô cũng khen ngợi tân hoa hậu có phần thi ứng xử tốt. Ở những vòng thi phụ trước đó, đại diện Ba Lan không quá nổi bật nên kết quả có chút bất ngờ. Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà khẳng định "cô ấy hoàn toàn xứng đáng!".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.