Điện ảnh

Đóng phim 18+ với loạt "cảnh nóng" đỏ mặt, Minh Tú có ngại hình tượng?

15/02/2022, 09:49
image

Minh Tú cho biết, cô tham gia bộ phim "Người tình" khi mới 25 tuổi. Nhưng cô không hối hận vì quyết định của tuổi trẻ.

Sau 5 năm lận đận lên xuống một phần vì quá nhiều "cảnh nóng" phải kiểm duyệt, bộ phim "Người tình" của đạo diễn Lưu Huỳnh mới chính thức được ra mắt. Ngày phim ra mắt, rất đông sao Việt đã đến chúc mừng ê-kíp như diễn viên Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, Thân Thúy Hà, Kim Tuyến vợ chồng Bình Minh...

img

Minh Tú cho biết, cô không hối hận vì quyết định của tuổi trẻ

Trong buổi ra mắt phim, đạo diễn Lưu Huỳnh xúc động thừa nhận, đây có lẽ là dự án long đong, lận đận nhất từ trước đến nay của ông.

"Sau nhiều năm, cuối cùng tôi cũng chờ được ngày phim ra mắt khán giả. Mong rằng, sau khi xem Người tình, khán giả sẽ thấy được hình ảnh của mình trong đó, về tình yêu mà chúng ta luôn trân trọng, luôn đấu tranh", nam đạo diễn thổ lộ.

"Người tình" là bộ phim điện ảnh gắn mác 18+ với Minh Tú là nữ chính. Thời điểm tham gia bộ phim, cô chưa phải cái tên quá nổi bật như hiện nay. Theo Minh Tú, cô quay bộ phim này khi chưa tròn 25 tuổi.

"Tôi vui vì thành quả của mình được ra mắt. Trong giai đoạn đó, tôi đã quay hơn 1 tháng rưỡi, đi khắp nơi từ Nam ra Bắc để hoàn thành vai diễn. Tôi cũng áp lực vì không biết lần đầu diễn xuất như thế nào. Vì lâu lắm rồi nên tôi không nhớ chính xác diễn xuất, cảm xúc và hình ảnh đầu tiên trên phim", Minh Tú thổ lộ.

Người đẹp thừa nhận, bản thân có nhiều áp lực khi phim 5 năm mới được ra mắt. Đặc biệt trong phim, chân dài này có nhiều "cảnh nóng" đỏ mặt, thậm chí khỏa thân.

Cô cho rằng, hình ảnh bây giờ của mình đã khác nên chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều tác động về hình ảnh mà cô xây dựng.

img

Trước khi tham gia phim, Minh Tú đã hỏi ý kiến gia đình, người yêu

"Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ hối hận vì quyết định trong tuổi trẻ. Năm 2015, mới 25 tuổi đang định đi nước ngoài định cư nhưng lúc đó, tôi quyết định tham gia phim này dù biết có nhiều cảnh 18+. Tôi cũng đã hỏi qua ý kiến gia đình, người yêu và được mọi người đồng ý.

Nếu hỏi tôi có áp lực không, tôi sẽ bảo là có. Nhưng nếu hỏi có hối hận, tiếc nuối không, chắc chắn tôi sẽ trả lời là không. Vì khi tham gia phim, tôi học được nhiều bài học đầu tiên. Lúc đó tôi còn chưa làm được gì cả", người đẹp chia sẻ.

img

Minh Tú và đạo diễn Lưu Huỳnh

Nói về những "cảnh nóng" trong phim, Minh Tú cho biết khi quay bộ phim này, cô còn trẻ và chưa được đào tạo diễn xuất qua trường lớp. Lúc đóng "cảnh nóng" một mình, cô thấy đỡ nhưng khi quay với mọi người lại rất ngại. Cô cũng cảm thấy căng thẳng, áp lực nhất trong các cảnh tâm lý.

Trong khi đó, đảm nhận vai chàng hoạ sĩ Hưng - chồng của Diễm Tình (Minh Tú) trong phim, Hà Việt Dũng cũng có những "cảnh nóng" với Minh Tú. Anh cho biết, dù là nam nhưng bản thân cũng ngại khi đóng các cảnh nhạy cảm. "Tuy nhiên,mọi người cùng nhau hỗ trợ qua lại để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất", anh bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.