Showbiz

Vợ tiêu tiền “không phanh”, Trương Trí Lâm đau đầu hỏi luật sư

14/02/2022, 07:14

Trương Trí Lâm đã thắc mắc tính pháp lý về việc bà xã Viên Vịnh Nghi tiêu tiền của chồng vô tội vạ.

Xuất hiện trong chương trình tạp kỹ “Our Hot Life”, Trương Trí Lâm khiến nhiều người bất ngờ khi anh thắc mắc vấn đề tiêu tiền của bà xã mình là nữ diễn viên Viên Vịnh Nghi.

Cụ thể, khi các khách mời đã trò chuyện về các vấn đề pháp lý, nam tài từ hỏi: “Vợ tôi tiêu tiền của chồng một cách điên cuồng, như thế có phạm tội không?”.

img

Nam diễn viên Trương Trí Lâm

Câu hỏi của Trương Trí Lâm khiến nhiều người bật cười. Luật sư giải thích: “Tùy thuộc chữ "điên" đó như thế nào. Nó dựa trên thu nhập của anh, điều kiện kinh tế của gia đình và sở thích của vợ anh. Mua nhiều túi, cô ấy vui thì cuộc sống của anh sẽ tốt hơn”.

Lúc này, nam tài tử nửa đùa nửa thật thổ lộ: “Không tốt lắm đâu. Anh coi thường tôi quá. Tôi gần như phá sản”.

Trong giới trí Hoa Ngữ, Viên Vịnh Nghi nổi tiếng là người “nghiện” mua sắm túi hàng hiệu. Tới nỗi, Trương Trí Lâm phải dùng từ “cuồng mua túi” dành cho vợ mình. Anh cũng không ít lần kêu gọi bà xã “đừng mua túi nữa” khi tham gia các chương trình truyền hình.

Tuy nhiên, nam tài tử vẫn hay được thấy tháp tùng vợ đi mua sắm. Anh sẵn lòng chiều chuộng cô, rút thẻ thanh toán. Trước khi dịch bệnh bùng phát, cặp đôi được phát hiện nhiều lần đến Paris (Pháp) để mua những chiếc túi hàng hiệu xa xỉ. Theo Sina, ước tính, Viên Vịnh Nghi đã chi khoảng 20 triệu NDT (khoảng 70 tỷ đồng) chỉ để mua túi.

img

Viên Vịnh Nghi tuyên bố "Tiền của chồng cũng là của tôi"

img

Trương Trí Lâm hay tháp tùng vợ đi mua túi hàng hiệu

Viên Vịnh Nghi từng tuyên bố trước công chúng: “Tiền của anh ấy là của tôi. Tiền của tôi cũng là của tôi”.

Điều này cũng khiến cặp vợ chồng đình đám gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, việc chia sẻ vợ “cuồng mua túi” hàng hiệu chẳng khác nào một cách khéo léo khoe độ giàu có của mình.

“Nhiều người làm việc cả năm không có đồ ăn thức uống, không đủ tiền mua một chiếc túi. Phóng đại thế này rất phản cảm”, “Các nghệ sĩ có vẻ kiếm được nhiều tiền nhỉ", "Đừng khoe cuộc sống của mình nữa"...

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm được coi là cặp vợ chồng mẫu mực trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cặp đôi gặp nhau lần đầu năm 1992 và sớm thành đôi. Năm 2001, cả hai kết hôn tại Mỹ và tới năm 2006, cặp đôi đón con đầu lòng.

img

img

img

Kết hôn 21 năm, gia đình cặp đôi vẫn hạnh phúc

Suốt hơn 30 năm bên nhau trong đó có 21 năm kết hôn, Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi vẫn cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trương Trí Lâm sinh năm 1971, nổi tiếng với hàng loạt bộ phim như "Anh hùng xạ điêu", "Như Lai thần chưởng", "Nghịch thủy hàn kiếm", "Đường về hạnh phúc"...

Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971, từng là Hoa hậu Hong Kong 1990. Cô là diễn viên hạng A, được biết đến với nhiều bộ phim như "Nam thiếu lâm", "Tiếu ngạo giang hồ", "Hoa Mộc Lan", "Cô dâu triệu phú"...

 

  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.