Showbiz

Gia đình mất liên lạc với Quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân

16/07/2022, 08:06
image

Anh trai Quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân cho biết, thời gian gần đây, gia đình mất liên lạc, không biết tình hình hiện tại của Nhân.

Tối 15/7, anh Nguyễn Thanh Cầm - anh trai của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân bất ngờ cho biết, gia đình đã mất liên lạc với nữ ca sĩ trong nhiều tháng gần đây.

Theo lời anh trai của Thiện Nhân đầu năm 2022, Thiện Nhân có gặp gỡ và tiếp xúc với một người bạn tên Ngân Trác.

img

Thiện Nhân (áo trắng) được trao giải quán quân tại Giọng hát Việt nhí 2014

Sau lần gặp gỡ ấy, Thiện Nhân thay đổi tâm tính, thậm chí là dọn ra ngoài ở bất chấp sự can ngăn của gia đình và không cho ai biết địa chỉ.

Anh Cầm cho biết, thời gian đầu, người thân liên hệ được với Thiện Nhân một lần trong tuần và phải thông qua Ngân Trác. Tuy nhiên, thời gian gần đây, gia đình mất liên lạc, không biết tình hình hiện tại của Nhân.

"Tương lai của Nhân đang mở rộng. Em đang học Nhạc viện rồi đi hát. Bây giờ, mọi thứ đã chấm dứt. Từ khi ra ngoài, trang cá nhân của Nhân đăng tải những bài bán hàng online rồi làm kinh doanh, bỏ học.

Tôi cam đoan những bài đăng đó không phải em gái viết. Những sự việc trên làm tôi không thể tưởng tượng được. Trước đây, gia đình luôn tạo điều kiện cho em học hành, chưa bao giờ bắt làm thêm việc gì", anh Cầm cho biết thêm.

img

Anh Cầm tâm sự, hiện, gia đình anh rất mong Thiện Nhân trở về. Mẹ anh khóc, vật vã từng ngày. Anh cũng đau khổ, không ngủ được khi không liên lạc với em gái.

Ngoài việc nhờ cộng đồng mạng chia sẻ nếu biết thông tin về Thiện Nhân, anh Cầm nói rằng, gia đình đang nhờ sự giúp đỡ, vào cuộc của cơ quan chức năng để đưa nữ ca sĩ trở về nhà.

Thiện Nhân sinh năm 2002, quê Bình Định. Cô gây ấn tượng với các HLV và khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, trữ tình và trở thành quán quân "Giọng hát Việt nhí" 2014. Tại cuộc thi cô là học trò của ca sĩ Cẩm Ly.

Sau này, với sự dìu dắt của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, Thiện Nhân ra mắt một số MV hàng triệu lượt xem như "Vùng lá me bay", "Duyên phận", "Chuyện đêm mưa", "Em về bên Phật", "Em không cô đơn".

Thiện Nhân từng giành giải Mai Vàng lần thứ 20 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, quán quân “Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng” mùa đầu tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.