Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 13: Gia đình nghi ngờ, cảnh báo Công

21/04/2023, 10:07

Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 13, Công bức xúc chỉ trích Phương vì cho rằng vợ coi thường công việc của mình.

Mai phá hoại khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Công

Trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 13 lên sóng tối 20/4, Trâm Anh (Khả Ngân) và Hà (Lan Phương) không chỉ đưa Phương (Kiều Anh) đi làm đẹp còn tặng váy ngủ và kem dưỡng da để giúp Phương thay đổi diện mạo, tự tin vào bản thân.

img

Phương có sự lột xác ngoạn mục và nhận được lời khen của chồng

Với sự giúp đỡ của hai cô em dâu, Phương có sự lột xác ngoạn mục. Bước vào phòng ngủ, Công (Quang Sự) đứng hình khi nhìn thấy vợ lột xác hoàn toàn và xuất hiện trong bộ váy ngủ vô cùng sexy. Khi Phương hỏi Công thấy mình mặc đồ có đẹp không, Công đã dành lời khen cho vợ theo phong cách khô khan của mình: “Chả hợp với em nhưng mà cũng được”.

Tuy nhiên, khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng đã bị phá hỏng vì Mai (Ngọc Anh) điện thoại cho Công vì khoá cửa ở cơ quan. Sau đó, giữa Phương và Công còn xảy ra tranh cãi khi Công cho rằng vợ coi thường công việc của mình. “Tại sao em lại bảo công việc của anh là hôi thối bẩn thỉu nhưng với người khác nó là mùi thơm, mùi của hữu cơ, mùi của khoa học, mùi của sự sống”, Công bức xúc chất vấn Phương.

img

Cuộc điện thoại của Mai đã phá hỏng khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng Công

Gia đình nhắc nhở Công cảnh giác với cạm bẫy

Con trai Hà vô tình kể cho ông bà biết việc tình cảm của Phương và Công đang rạn nứt vì có "cô rất xinh mới đến cơ quan của bác Công". Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) nghe thấy liền đứng phắt dậy, gặng hỏi cháu cho rõ sự tình. Ngay sáng hôm sau, ông Toại đã triệu tập các con trai tập trung và nhắc nhở Công: “Anh đừng tưởng vợ anh hiền lành tử tế, anh được nước lấn tới”.

Mặc cho Công giải thích mình chỉ là người hướng dẫn Mai thực tập nghiên cứu, mọi người vẫn khẳng định “một thằng đàn ông nửa đêm nói chuyện với phụ nữ 90% là có vấn đề”. Ông Toại còn ra mặt bênh con dâu và cảnh cáo Công: “Là thằng đàn ông phải hết sức cảnh giác với những cạm bẫy”.

img

Ông Toại cảnh cáo Công: “Là thằng đàn ông phải hết sức cảnh giác với những cạm bẫy”.

Nghe lời nhắc nhở của các thành viên trong gia đình, Công đã chủ động giữ khoảnh cách với Mai (Ngọc Anh): “Từ giờ có gì lên cơ quan trao đổi, đêm hôm không nhắn tin hỏi điện dễ gây hiểu lầm”.

Trong một diễn biến khác, sau khi trải qua những khúc mắc, hiểu lầm, dường như Trâm Anh bắt đầu hiểu hơn về Hà. Khi tâm sự với Danh (Thanh Sơn), Trâm Anh đã được chồng kể một câu chuyện bí mật về Hà mà bao lâu nay mọi người không hay biết. Đó là khi Danh không may làm hỏng máy ảnh và ống kính giá trị lớn, Hà vô tình nghe được đã sẵn sàng bán xe đền cho em chồng. Thấy Danh áy náy, Hà còn động viên: “Chúng mình là một gia đình mà, chỉ cần sau này chị về nhà em nhớ bênh vực bảo vệ chị một tí là được”. Nghe được câu chuyện của chồng Trâm Anh kết luận: “Chị Hà là một người tốt… nhưng hơi xấu tính”.

Liệu Công có thể giữ khoảng cách trước sự tấn công dồn dập của Mai? Tình cảm của Công và Phương có thể hàn gắn sau nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm? Câu trả lời sẽ có trong diễn biến các tập tiếp theo của Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng 21h40 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.