Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 8: Luyến khóc nức nở “mẹ con nhà bà lừa đảo tôi”

19/04/2023, 09:00

Trong tập 8 Cuộc đời vẫn đẹp sao, Luyến đau khổ đến phát điên khi biết Sơn đã có gia đình mới hạnh phúc, Yến cùng con gái vào TP.HCM.

Sơn bỏ trốn khi phải đối diện hai người vợ

Trong tập 8 Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối 18/4, trở về sau 8 năm mất tích Sơn (Hoàng Du Ka) và Luyến (Thanh Hương) đã có thời gian chuyện trò tâm sự. Luyến mong muốn Sơn dọn về ở cùng cô và mẹ, thế nhưng Sơn vẫn viện lý do công việc để thoái thác.

Được Sơn đưa đi mua sắm hẹn hò, Luyến hạnh phúc vô cùng, cô nói: "Có nằm mơ em cũng không ngờ có ngày hai vợ chồng mình cùng nắm tay đi dạo". Nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của Luyến, Sơn bất giác nhớ lại những ngày tháng gian khó hai người đồng hành cùng nhau.

img

Sơn đưa Luyến đi mua sắm.

Khi Sơn đưa Luyến đi ăn, cô hào hứng kể: "Em cũng hay đi theo mẹ lên đây bán bánh nhưng hai mẹ con không được ngồi ăn như thế này đâu". Nghe Sơn nói sẽ hoàn lại số tiền cô đã trả nợ cho anh, Luyến còn hạnh phúc mơ mộng: “Giờ ở với nhau rồi anh hồi gì cho em? À, anh muốn cho em 1 khoản tiền riêng cất đi đúng không? Em sẽ giữ nhưng mà em không tiêu đâu. Em muốn để dành cho con”.

Thấy Luyến mơ mộng về cuộc sống hạnh phúc, Sơn càng không đành lòng nói ra sự thật về cuộc sống hiện tại của anh. Tuy nhiên, trong lúc cả 2 đang tình tứ đi dạo thì vô tình gặp Yến - vợ mới của Sơn và con gái của hai người. Nghe con gái gọi Sơn và chạy đến bên bố, Luyến vô cùng ngỡ ngàng. Lúc này, Yến đành đến dỗ dành con gái đi theo mẹ để bố còn làm việc với "đối tác".

Thế nhưng khi phải đối diện với hai người phụ nữ đều là vợ của mình, Sơn lại trốn tránh bằng cách bế con gái đi mua bóng bay. Lúc này Yến cũng lặng lẽ rời đi, để lại mình Luyến đau khổ, đứng thất thần rơi nước mắt giữa đường. Nghĩ lại những tháng năm khổ cực, xót xa cho phận mình, Luyến chỉ biết khóc.

img

Khi phải đối diện với hai người phụ nữ đều là vợ của mình, Sơn lại trốn tránh bằng cách bế con gái đi mua bóng bay.

Luyến đau khổ đến phát điên khi biết mình bị lừa dối

Sơn tìm đến giải thích nhưng Luyến không muốn nghe. Biết được bà Tình (NSƯT Thanh Quý) đã biết mọi chuyện, Luyến lại càng thêm đau đớn bởi chưa bao giờ cô nghĩ rằng người mẹ chồng cô yêu thương, chăm sóc bấy lâu cũng lừa dối cô.

Luyến gào khóc nói: "Hoá ra là các người biết hết rồi, mẹ con nhà bà lừa đảo tôi. Tôi ngu, tôi dại nên mới tin các người. Tôi làm gì sai mà đối xử với tôi như thế?". Luyến trách móc Sơn: "Những năm qua ai là người nuôi mẹ anh, để bây giờ anh hạnh phúc với vợ con anh, anh ruồng rẫy tôi".

Thấy Luyến đau khổ đến mức không đủ bình tĩnh, Sơn đành dẫn mẹ đến gặp vợ mới nhưng Yến đã cùng con gái trở về TP HCM.

Biết Luyến đau khổ, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đến động viên và rủ Luyến uống rượu giải sầu. Luyến giật chai rượu Lưu đang cầm trong tay vừa uống vừa khóc thương cho số phận, cho những mơ mộng về cuộc sống hạnh phúc giữa cô và Sơn bởi cô biết giấc mơ ấy đã "hết rồi, hết thật rồi".

img

Luyến đau khổ khi phát hiện mình bị lừa dối.

Trong một diễn biến khác, Lưu tìm đến tận nơi con trai làm thêm chỉ để ngắm Thạch (Việt Hoàng). Lưu hạnh phúc vì con trai đã trưởng thành, biết lo cho sức khoẻ của bố. Nhưng đang vui mừng vì được con trai quan tâm thì lão Lưu bị bạn cùng phòng của Thạch va phải, khiến điện thoại bị rơi. Thấy vậy, cậu bạn cùng phòng vội xin lỗi và nhặt điện thoại lên trả Lưu thì phát hiện ảnh của Thạch.

Liệu người bạn có phát hiện Lưu là bố ruột của Thạch? Luyến sẽ xử lý ra sao khi mẹ chồng và chồng lừa dối cô? Sau khi vợ mới bỏ đi, Sơn có quay trở lại với Luyến? Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của Cuộc đời vẫn đẹp sao trên sóng VTV3 tối thứ 2,3,4 hàng tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.