Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 40: Danh muốn chia tay Trâm Anh?

21/07/2023, 10:49
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 40 hé lộ cảnh Danh muốn chia tay Trâm Anh, Công xin nghỉ việc vì lý do không ngờ...

Danh muốn chia tay Trâm Anh?

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 40 lên sóng tối 21/7 hé lộ mối quan hệ của Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) tiếp tục căng như dây đàn. Danh hẹn Trâm Anh ra bên ngoài nói chuyện.

img

Danh hẹn Trâm Anh ra bên ngoài nói chuyện.

Xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, Danh chất vấn vợ: "Hắn mua hoa cho em, hắn mua quà cho em, hắn đến nơi làm việc gặp em, hắn mua vai diễn mà em muốn, em gọi thế là không liên quan à? Tại sao phải giấu anh chuyện xe ô tô? Em biết đấy là xe của thằng Khải đúng không? Em biết, em còn làm rơi cái chìa khóa trong phòng mà?"

Nghe những lời chất vấn của chồng, Trâm Anh chỉ biết nói lời xin lỗi nhưng Danh vẫn không chấp nhận được sự thật. Có vẻ như Danh đã quá mệt mỏi và muốn chấm dứt cuộc hôn nhân của mình.

Trong khi đó, Hà (Lan Phương) lo lắng khi Danh và Trâm Anh biến mất cả ngày. Cô trách Thành (Doãn Quốc Đam) sao không gặp riêng em trai tâm sự. Thành nói chuyện đã trở nên nghiêm trọng nên "động vào là bỏng tay, để cho nó tự kiểm soát con người nó. Bây giờ nó khác gì ngọn núi lửa đâu".

img

Hà và Thành lo lắng cho mối quan hệ của vợ chồng em trai.

Công xin nghỉ việc vì lý do không ngờ

Cũng trong tập 40 Gia đình mình vui bất thình lình, Công (Quang Sự) xin nghỉ việc. Để đưa ra quyết định này có lẽ Công đã phải suy nghĩ rất nhiều bởi ai cũng biết Công là người tâm huyết và đam mê công việc.

Chia sẻ với lãnh đạo về lý do xin nghỉ, Công cho biết vợ có thai, gia đình đã có tin vui, và anh muốn dành hết thời gian, tâm sức, toàn tâm toàn ý chăm sóc vợ.

img

Công trao đổi với lãnh đạo để xin nghỉ việc.

Bên cạnh đó, lý do khác khiến Công quyết tâm nghỉ việc có lẽ là do sự bất cẩn của ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) khi trông cửa hàng cho con dâu. Trước đó, trong lúc đang trông cửa hàng, thấy hàng xóm cãi vã, ông Toại hớt hải bỏ lại cửa hàng, kéo bà Cúc (NSND Lan Hương) sang hoà giải đỡ mất trật tự an ninh khu phố.

Ông Toại thuyết phục vợ: "Tôi biết bà thế nào cũng sẽ có cách mà. Ở nhà 3 đứa con dâu nghe bà răm rắp. Chả nhẽ nhà người ta đang nước sôi lửa bỏng như thế, mình lại không giang tay cứu vớt à".

Giải quyết xong chuyện hàng xóm, ông Toại chạy vội về cửa hàng thì gặp Công và biết được rằng trong lúc ông đi lo chuyện thiên hạ thì tiền ở cửa hàng đã "không cánh mà bay".

Liệu Danh và Trâm Anh có chia tay? Phương có để Công nghỉ việc? Câu trả lời sẽ có trong tập 40 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.