Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 35: Thành giúp Danh đối phó tình địch

06/07/2023, 08:42
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 35 hé lộ cảnh vợ chồng Thành giúp em trai giải quyết tình địch, Trâm Anh được Khải tặng siêu xe.

Vợ chồng Thành giúp em trai giải quyết tình địch

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 35 lên sóng tối 6/7 hé lộ cảnh Khải (Trọng Lân) đặt mua một chiếc xe sang đắt tiền ở showroom của Thành (Doãn Quốc Đam) và nhắn tin địa chỉ để nhờ Thành đem xe đến. Tuy nhiên, khi đọc địa chỉ, Thành đã vô cùng sốc khi thấy đó chính là nhà mình.

img

Thành choáng váng khi phát hiện Khải tặng Trâm Anh siêu xe đắt tiền.

Phát hiện tình huống oái oăm, Thành lập tức gọi điện cho Danh (Thanh Sơn) để tìm hiểu em trai có nhà hay không. Sau khi biết Danh và Trâm Anh (Khả Ngân) đang đi dạo phố và khoảng 30 phút sau sẽ về tới nhà Thành vội về nhà trước. Tới đầu ngõ thì thấy nhân viên của Khải đang ôm bó hoa đi về phía nhà mình để tặng Trâm Anh, Thành vội gọi điện cho Hà (Lan Phương), nhờ cô xuống nhận đồ. Thành còn dặn vợ tạm thời cứ làm theo hướng dẫn, anh sẽ giải thích mọi việc sau.

Sau đó, dù biết vợ mình là người khó giữ bí mật, Thành vẫn phải thú nhận mọi chuyện với Hà. Câu chuyện đã khiến Hà vô cùng sốc. Thế nhưng Thành vẫn trấn an vợ: "Trong câu chuyện này, chưa biết thật giả thế nào. Có thể Trâm Anh chỉ vô tình bị vướng vào. Còn Danh, anh biết tính em trai. Danh là kiểu người khi đã tin yêu thì sẽ tin yêu hết mình, nhưng một khi phát hiện bị lừa dối thì sẽ cho mọi thứ tan nát hết".

Lúc này, Thành cũng không quên dặn vợ phải thật cẩn trọng để tìm hiểu kỹ hơn về sự việc, không để cho Danh biết.

img

Thành nhờ Hà phối hợp, giúp đỡ giải quyết người yêu cũ của Trâm Anh.

Lộ hình ảnh thân mật của Trâm Anh và Khải

Ở một diễn biến khác Trâm Anh vì không biết mọi chuyện Thành và Hà làm nên đã khá hoang mang khi nhận được tin nhắn của Khải hỏi về món quà đắt tiền mà anh ta tặng cô. Khải còn nói để chìa khóa xe ô tô trong túi của cô, lúc chiều định nói chuyện này nhưng cô vội đi nên chưa kịp nói. Tuy nhiên, Khải khẳng định không vấn đề gì vì còn nhiều dịp gặp Trâm Anh. Trâm Anh khá hoang mang khi đọc tin nhắn.

img

Trâm Anh hoang mang khi nhận được tin nhắn từ Khải

Lúc này, Khải đang ngồi ngắm nghía bức ảnh thân mật chụp cùng Trâm Anh trước đây. Trong ảnh, Trâm Anh ôm bó hoa nở nụ cười tươi tắn bên cạnh Khải.

Liệu Trâm Anh có siêu lòng trước món quà đắt tiền của Khải? Thành và Hà sẽ làm gì để giúp em trai giải quyết tình địch lắm tiền nhiều của? Câu trả lời sẽ có trong tập 35 phim Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng tối nay (6/7) trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.