Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 32: Danh ghen với người hâm mộ vợ

23/06/2023, 12:49
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 32 hé lộ cảnh Phương được dạy bộ môn "nuông chiều"; Danh ghen khi vợ được người hâm mộ tặng đồ hiệu.

Phương được dạy bộ môn "nuông chiều học"

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 32 lên sóng tối 22/6 hé lộ cảnh Công (Quang Sự) và Danh (Thanh Sơn) tham gia lớp học tiền sản để có kiến thức chăm sóc vợ bầu và trẻ nhỏ sau sinh. Tuy nhiên, sự ngại ngùng của cả hai khiến cả lớp hiểu nhầm họ là cặp đôi "đồng tính".

Đến khi Công nói với các thành viên trong lớp cứ tập trung học, coi hai người chỉ như "cây cỏ làm nền" cả lớp đều bật cười và càng bàn tán, để ý đến cặp đôi này.

img

Công - Danh khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia lớp học tiền sản

Trong khi đó, Trâm Anh (Khả Ngân) và Hà (Lan Phương) cũng đến phòng Phương (Kiều Anh) tâm sự, động viên chị dâu trong những ngày nghén ngẩm vất vả. Hà khuyên Phương: "Bây giờ chị đang là cái rốn của vũ trụ, tất cả mọi người đều tập trung vào chị, yêu thương và chiều chuộng chị, chị phải tận dụng điều đó".

Khi Phương thắc mắc làm cách nào để tự dưng người khác lại chiều mình, Hà tuyên bố bộ môn "nuông chiều học" này, mình là "giáo sư", còn Trâm Anh cũng cỡ "tiến sĩ" nên sẽ chỉ dạy cho Phương.

img

Phương được Hà và Trâm Anh chỉ dạy bộ môn "nuông chiều học"

Danh ghen khi vợ được người hâm mộ bí mật tặng đồ hiệu

Cũng trong tập 32 Gia đình mình vui bất thình lình, Trâm Anh gọi điện thông báo cho chồng việc mình vừa được nhận vai chính khiến Danh vui mừng, hò hét vì hạnh phúc. Tuy nhiên, khi cả hai đang trò chuyện điện thoại thì Trâm Anh bất ngờ nhận được quà của fan. Điều đáng nói, đây là món quà rất đắt tiền khiến Trâm Anh không tin vào mắt mình.

img

Trâm Anh được người hâm mộ bí mật tặng món quà hàng hiệu đắt tiền

Khi Danh hỏi vợ "Lại là hoa à?", thì được Trâm Anh thông báo về món quà đắt tiền. Nhìn món đồ hàng hiệu được fan gửi tặng vợ, Danh có linh cảm không lành và buồn bã nói: "Fan xịn quá nhỉ".

Liệu fan hâm mộ giấu mặt có khiến cho vợ chồng Danh và Trâm Anh xa cách? Câu trả lời sẽ có trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 32 lên sóng 21h40 ngày 23/6 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.