Điện ảnh

Gia đình mình vui bất thình lình tập 45: Phương hé lộ điều tiếc nuối

10/08/2023, 10:06
image

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 45 hé lộ cảnh cả gia đình choáng váng đón tin Công - Phương ly hôn, Phương hé lộ điều tiếc nuối.

Phương hé lộ điều tiếc nuối nhất sau ly hôn

Review Gia đình mình vui bất thình lình tập 45 lên sóng tối 10/8 hé lộ cảnh sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn với Công (Quang Sự), Phương (Kiều Anh) mới tâm sự với hai em dâu về mọi chuyện. Hà (Lan Phương) vô cùng sốc và áy náy bởi dù ở cạnh chị dâu suốt mà cô không hề biết chuyện gì xảy ra.

img

Phương tâm sự với các em dâu về quyết định ly hôn.

Hà bật khóc, khuyên Phương đừng nên uống bia để ảnh hưởng sức khỏe. Trong khi đó, Trâm Anh (Khả Ngân) lại trách Phương rằng đáng lẽ phải kể với mọi người sớm hơn để họ còn chung tay chăm sóc cô.

Thấy hai em lo lắng cho mình, Phương bình thản nói: "Chị tự giải quyết xong rồi. Chuyện không hay cũng xảy ra rồi, có lôi kéo mọi người vào thì có giải quyết được gì đâu". Tâm sự với các em, Phương cũng tiết lộ, người khiến cô không an tâm nhất khi rời đi, chính là Hà và Trâm Anh.

img

Phương chia sẻ với hai em dâu: "Điều chị cảm thấy tiếc nuối nhất khi quyết định ly hôn chính là hai đứa".

Con dâu cả chia tay mẹ chồng trong nước mắt

Ở một diễn biến khác, ba anh em Công, Thành (Doãn Quốc Đam), Danh (Thanh Sơn) cũng đã có những tâm sự, chia sẻ về quyết định ly hôn của anh cả. "Một lần thôi, anh hãy bỏ qua sĩ diện của mình đi. Anh đừng vì sĩ diện mà đánh mất một người như chị Phương. Người như chị Phương không còn trên đời đâu" - Danh khuyên anh trai.

Khi biết Phương chính là người chủ động đề nghị ly hôn, Thành nói chắc chắn chị dâu đã phải chịu đựng lâu và dồn nén quá nhiều mới quyết định làm như vậy bởi bình thường "đến 5.000 bà ấy còn tiếc chứ đừng nói cuộc hôn nhân chục năm".

img

Sự ra đi của Phương khiến bà Cúc vô cùng đau lòng.

Cũng trong Gia đình mình vui bất thình lình tập 45, sự ra đi của Phương khiến bà Cúc (NSND Lan Hương) vô cùng đau lòng. Bà Cúc ôm Phương khóc nghẹn và dặn dò: "Con hãy nhớ, dù con có ở đâu, ở với ai, con vẫn là con gái của mẹ. Mẹ lúc nào cũng yêu con. Mà đã là con gái của mẹ thì con lúc nào cũng phải sống thật vui vẻ, hạnh phúc".

Liệu Phương và Công còn có cơ hội để hàn gắn? Câu trả lời sẽ có trong tập 45 "Gia đình mình vui bất thình lình" lên sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.