Showbiz

Giữa lúc bị vu oan lộ "clip 29 giây", nhan sắc Trâm Anh bỗng gây sốt

30/03/2022, 10:12
image

Trâm Anh khẳng định rằng, người trong "clip 29 giây" không phải mình và đã trình báo cơ quan công an để làm rõ những tin đồn thất thiệt.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, một đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã tiếp nhận đơn tố cáo của hot girl Trâm Anh về việc cô bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm vì bị lan truyền lộ "clip 29 giây", và đang vào cuộc làm rõ.

img

Hot girl Trâm Anh có động thái quyết liệt với những tin đồn sai sự thật

Về phía Trâm Anh, cô khẳng định rằng, người trong video không phải mình. Tin đồn thất thiệt này ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của cô, rất nhiều người đã gọi điện hỏi thăm sau khi thông tin giả được lan truyền.

Ngay khi thông tin này nổ ra, Trâm Anh đã viết đơn trình báo cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

"Tôi làm đơn xin điều tra làm rõ vụ việc, truy tìm người phát tán và ngăn chặn. Cũng để những người khác không bị tương tự", 9x tuyên bố.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao thông tin về "clip 29 giây" được cho là của hot girl Trâm Anh. Nhiều bài đăng liên quan đến từ khóa này bất ngờ xuất hiện như: “Trâm Anh 29s hot nhất hôm nay”, hay “Hot, Trâm Anh lại ra MV mới”, “Không muốn thua kém ai Trâm Anh tiếp tục ra clip 29s” khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

img

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trâm Anh

Trâm Anh tên thật là tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995. Cô là một hot girl nổi tiếng vì gương mặt xinh xắn và từng tham gia chương trình "Đồng hành cùng World Cup 2018".

Ngoài ra, cô cũng từng được chú ý khi tham gia chương trình: "Mảnh ghép tình yêu" và được ghép cặp với hot-streamer Pew Pew.

Giữa tháng 4/2019, khắp các diễn đàn mạng xã hội liên tục xôn xao về clip nóng được cho là của Trâm Anh. Ồn ào ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của hot girl sinh năm 1995.

Vai diễn của Trâm Anh trong dự án phim cũng bị cắt bỏ. Cô gái 9x giữ im lặng, "ở ẩn" một thời gian dài và tạm khoá các trang mạng xã hội.

img

img

img

img

Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu xuất hiện trở lại nhưng tập trung nhiều vào công việc cũng như tận hưởng những chuyến du lịch bên bạn bè và người thân.

Tuy không còn hoạt động showbiz nhiều như trước nữa nhưng cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Trên trang cá nhân, Trâm Anh thường xuyên khoe hình ảnh tập gym, chơi golf... Có thể thấy, sau một thời gian dài chăm chỉ luyện tập thậm chí là hút mỡ thừa ở bụng cô nàng đã sở hữu body đáng mơ ước "chuẩn không cần chỉnh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.