Kinh tế

Gotec Land và Hòa Bình kí kết hợp tác xây dựng dự án Asiana Riverside

23/02/2022, 06:46

Tổng công ty xây dựng Hòa Bình là đơn vị triển khai xây dựng dự án Asiana Riverside (Quận 7, TP.HCM) do Gotec Land làm chủ đầu tư.

Ngày 18/2 vừa qua, Gotec Land và Tổng công ty xây dựng Hòa Bình đã kí kết Hợp tác chiến lược xây dựng dự án Asiana Riverside.

img

Buổi lễ kí kết giữa 2 đơn vị diễn ra sáng ngày 18/02/2022.

Theo đó, cả 2 bên hứa hẹn và kỳ vọng xây dựng một dự án có chất lượng lẫn thẩm mỹ, góp phần định vị dấu ấn ngay giao điểm Bến Nghé – Thủ Thiêm.

Phát biểu tại chương trình, đại diện Gotec Land cho biết “Dựa trên uy tín sẵn có của tổng thầu Hòa Bình, chúng tôi tin tưởng và lựa chọn Hòa Bình cho việc triển khai dự án Asiana Riverisde.

Bằng những quy chuẩn về chất lượng, thiết kế mà chúng tôi sẵn tạo dựng, cộng hưởng với niềm tin chất lượng công trình ở Hòa Bình, chúng tôi tin rằng dự án đáp ứng kỳ vọng là chốn an cư lý tưởng cũng như là một kênh đầu tư sinh lời vượt trội dành cho các nhà đầu tư”.

Ngoài ra, đại diện Gotec Land cũng nhấn mạnh sự kỳ vọng vào yếu tố nhân lực và thiết bị để đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng cũng như các yêu cầu về môi trường, xã hội trong quá trình triển khai xây dựng dự án.

Trải qua những thăng trầm trong suốt 2 năm đại dịch, Gotec Land vẫn vững vàng trong hàng ngũ Top 10 nhà phát triển bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam với loạt sản phẩm chất lượng, kiến trúc độc đáo và vị trí đắt giá trải rộng các tỉnh thành.

Điều đó được minh chứng qua loạt chuỗi dự án đã bàn giao và đang phát triển của Gotec Land như Asiana Đà Nẵng, Asiana Capella, Saigon Asiana và hiện tại là dự án Asiana Riverside…

img

Đại diện Gotec Land phát biểu tại chương trình.

Trong suốt 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được biết đến là Tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chủ lực là các công trình có quy mô.

Trong lĩnh vực thi công xây dựng với hơn 500 công trình quy mô đã được hoàn thành tại 48/63 tỉnh thành trong cả nước.

Theo đó, Hòa Bình đã đóng góp to lớn cho thị trường xây dựng nước nhà về số lượng cũng như chất lượng ngành xây dựng với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao.

Hoà Bình cũng là nhà thầu nằm trong “Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam”, là một trong 10 doanh nghiệp của cả nước vừa được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”.

Đồng thời, Hoà Bình còn đạt danh hiệu số 1 về môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc 2021 do Anphabe vừa công bố.

Trải qua nhiều khó khăn biến động trong 1 năm qua của thị trường và dịch bệnh, tại sự kiện, ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Hòa Bình chia sẻ: “Hòa Bình cam kết luôn nỗ lực hết mình, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ - mỹ thuật, đảm bảo các quy định về an toàn trong thi công cũng như phòng chống dịch bệnh, đưa dự án về đích an toàn, chất lượng và đúng tiến độ”.

Cả 2 bên đồng ý kí kết và hứa hẹn trong tương lai sẽ tiếp tục cùng nhau đồng hành trên từng dự án, cùng vượt qua những thách thức để vươn đến những mục tiêu xa hơn.

img

Phối cảnh dự án Asiana Riverside.

Asiana Riverside là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc ngay giao điểm Bến Nghé – Thủ Thiêm – điểm kết nối chiến lược giữa trung tâm Quận 2 và Quận 7.

Sở hữu các ưu thế vượt trội về vị trí, kết nối, tầm nhìn cùng những giá trị tiềm năng của khu vực, dự án hiện đang là điểm sáng được giới đầu tư và người mua nhà nhắm đến.

Đặc biệt, dự án dành nhiều tiện ích cho không gian xanh và các công trình tiện ích cùng các dịch vụ cộng đồng.

Sau khi hoàn thiện, dự án kỳ vọng sẽ mang lại những tổ ấm chan hòa với mảng xanh, tối ưu tầm nhìn và nâng cao giá trị truyền thống.

Dự án dự kiến hoàn thành vào Quý 3/2023 và sẽ cung cấp ra thị trường tổng số 550 căn hộ cao cấp và thương mại dịch vụ tại tâm điểm Bến Nghé – Thủ Thiêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.