Showbiz

Hà Anh: Tôi không phải đóng vai mẹ của các “quý ông”

12/03/2022, 16:40
image

Hà Anh hé lộ lý do 10 năm qua, cô không tham gia chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam.

Từ khi Quý ông hoàn mỹ lên sóng, drama giữa hai huấn luyện viên Xuân Lan và Hà Anh luôn trở thành tâm điểm trên truyền thông. Qua mỗi tập, những cuộc “võ mồm” của cả hai siêu mẫu này luôn thu hút sự chú ý, thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Thậm chí sau tập 2, Hà Anh còn lên mạng giải thích, tố Xuân Lan “chơi bẩn”, càng khiến khán giả chia phe. Thế nhưng trong tập 4, Hà Anh đã nói lên thực trạng về chương trình truyền hình thực tế, khiến cô không tham gia suốt 10 năm qua.

img

Hà Anh 10 năm không tham gia show thực tế vì không thích drama giải trí

Cụ thể, nữ siêu mẫu cho biết, mình từng ngồi ghế huấn luyện viên, giám khảo của Vietnam’s Next Top Model mùa đầu.

Cô hiểu, các chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam lẫn nước ngoài từ trước tới nay không thiên về việc đi tìm tài năng, mà cống hiến những màn drama, tính giải trí.

Việc cô trở lại vì có niềm tin với chương trình. Nếu chọn ra một hình ảnh “quý ông hoàn mỹ” là gánh trên mình sứ mệnh rất lớn. Cô có niềm tin đây là chương trình khác biệt với các show thực tế khác.

Theo nữ siêu mẫu, Việt Nam có những văn hóa riêng, nhưng do trải qua nhiều cuộc chiến tranh và đang trong quá trình hội nhập nên nhận thức và hiểu biết của số đông khán giả về các loại hình nghệ thuật này không nhiều. Từ thời trang, phong cách, lối sống…

“Có lẽ tôi hơi ôm đồm, nhưng tôi muốn: Thứ 1, lan tỏa sự tích cực đến với công chúng. Thứ 2, lan tỏa kiến thức đến với công chúng, giá trị thẩm mỹ thật sự. Thứ 3, dùng giá trị chuyên môn để nâng tầm nhận thức của công chúng, mang lại nguồn cảm hứng và hiểu biết”, Hà Anh tâm sự.

Chính vì niềm tin này, khi thua cuộc trong tập 4, Hà Anh đã bỏ ra ngoài khi biết HLV Xuân Lan sẽ là người loại thí sinh.

img

Thí sinh Elia của đội Hà Anh bị Xuân Lan loại

Điều này khiến HLV Hương Giang thắc mắc, không biết Hà Anh có thật sự yêu thương các thí sinh của mình hay không. Bởi nếu không, cô sẽ không bỏ mặc thí sinh mà ở lại để có thể phần nào hỗ trợ các thí sinh của mình thuyết phục Xuân Lan cho mình được ở lại.

Kết quả, Xuân Lan đã thẳng tay loại thí sinh Elia của đội Hà Anh. Host Dược Sĩ Tiến đã nói chuyện và tuyên bố anh không đánh giá cao hành động bỏ đi của Hà Anh. Bởi, điều đó đã khiến Elia mất lợi thế. Anh “tức giận khi Hà Anh vì cảm xúc chi phối mà bỏ rơi đứa con của mình”.

Hà Anh thẳng thắn giải thích: “Tôi muốn các bạn đứng trên đôi chân của mình, làm một quý ông. Các thí sinh của tôi làm thử thách rất tốt, không có lý do gì tôi phải đóng vai mẹ của các bạn. Tôi muốn chính các bạn để giám khảo thấy rằng, họ xứng đáng ở lại cuộc thi”.

img

Hà Anh cho rằng, cô không cần phải đóng vai mẹ của các thí sinh

Phát ngôn này của nữ siêu mẫu nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ngay dưới tập phát sóng trên YouTube, hàng loạt ý kiến khen ngợi cách xử lý của Hà Anh.

“Hà Anh nói chuyện không cần làm mẹ bảo vệ các quý ông. Chuẩn bài. Phải tự đương đầu, chiến đấu đúng tinh thần của những người đàn ông”, “Đúng! Một quý ông không cần một người mẹ bảo vệ mà họ vẫn tự đứng trên đôi chân của mình được”. “Đồng quan điểm với Hà Anh”, “Chúng ta không thể đi song song dẫn dắt và bảo vệ các con mình mãi. Phải có trải nghiệm và vấp ngã mới tự đứng lên được”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.