Bất động sản

Hinode City chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân

03/07/2022, 15:30

Chủ đầu tư dự án Hinode City chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản cho cư dân.

Tại lễ bàn giao sổ hồng, bà Lê Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Nhà Hinode Home, đại diện chủ đầu tư WTO chia sẻ: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn do nhiều yếu tố khách quan tác động, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo quyền lợi của cư dân và thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

Sổ hồng là giấy tờ pháp lý quan trọng nhất, đảm bảo cho chủ sở hữu được hưởng các quyền hợp pháp của mình theo luật nhà ở, như quyền chuyển nhượng, cho thuê, thừa kế... Việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hoàn thành thủ tục cấp sổ hồng khẳng định sự đúng đắn của khách hàng khi chọn Hinode City là nơi trao gửi niềm tin”.

img

Cư dân vui mừng khi nhận được Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

Kể từ ngày bàn giao căn hộ cho cư dân và chính thức đi vào hoạt động, chủ đầu tư WTO đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để đảm bảo cư dân được sống trong môi trường an lành, thoải mái nhất. Không ít cư dân đã bày tỏ niềm vui, sự tự hào về lựa chọn đúng đắn của mình khi mua căn hộ và chuyển đến sinh sống Hinode City.

Theo tìm hiểu, Dự án Hinode City 201 Minh Khai được thiết kế kiến trúc hòa trộn giữa phương Đông và hơi thở từ đất nước mặt trời mọc.

Tổng diện tích của dự án Hinode City là 2,8 ha, quy hoạch diện tích căn hộ là 70-206m2/ căn. Tổng số căn nhà ở là 1.099 căn, trong đó 28 căn được định hướng đầu tư cao cấp với cái tên “Duplex” nổi bật.

Tọa lạc tại khu vực có hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện, tại ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch Minh Khai - Kim Ngưu, được ví như “trái tim” quận Hai Bà Trưng, cư dân Hinode City dễ dàng kết nối thuận lợi tới bệnh viện, trường học, trung tâm giải trí hàng đầu của Thủ đô chỉ vài phút đi xe.

Với vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm phố cổ 10 phút di chuyển, Hinode City kế thừa trọn vẹn những lợi thế đắt giá khi nằm ở trung tâm của lõi “tam giác vàng” đã tạo nên ưu thế vượt trội về mặt kết nối giao thông, giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các vị trí trọng điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.