Showbiz

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiết lộ về chuyện tình với Chủ tịch CLB Hà Nội

13/10/2022, 10:43
image

"Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất", Đỗ Mỹ Linh tâm sự trước ngày lên xe hoa với Đỗ Vinh Quang.

Theo thông tin mới nhất, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ kết hôn với chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang (con trai thứ 2 của bầu Hiển) vào ngày 23/10 tới.

Đám cưới sẽ được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội, nằm trên khu “đất vàng”. Tiệc cưới sẽ có sự hiện diện của người thân, đồng nghiệp của hai bên gia đình.

img

Ảnh cưới ngọt ngào của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Trước thềm đám cưới, Đỗ Mỹ Linh lần đầu chia sẻ ảnh cưới và chính thức lên tiếng về chuyện tình với thiếu gia giàu có.

Cô nói rằng, bản thân rất tiếc khi không thể chia sẻ điều gì về chuyện tình cảm trước đó. Cô khẳng định, ngay từ khi cả hai quen nhau cho đến khi cô được cầu hôn và chuẩn bị đám cưới, cô chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu công chúng.

"Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình!Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang.

Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất. Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình", Hoa hậu Việt Nam 2018 giãi bày.

img

img

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện

Tâm sự thêm về cảm xúc trước ngày lên xe hoa, nàng hậu cho biết: "Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10. Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội".

Tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang rộ lên đúng dịp Valentine 2022. Sau đó, cặp đôi liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò, thậm chí Đỗ Mỹ Linh thi thoảng xuất hiện bên gia đình tình tin đồn.

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang được cho là đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2018 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7/2022, tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, có thông tin cho rằng Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển xuất ngoại chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, cặp đôi không đưa ra bình luận về những thông tin nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.