Showbiz

Thiên Ân bị chê trong phần thi quan trọng ở Miss Grand International 2022

12/10/2022, 09:36
image

Bên cạnh lời khen không ngớt, Thiên Ân để lại tiếc nuối trong đêm trình diễn trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2022.

Tối 11/10, Thiên Ân và 71 thí sinh Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2022 chính thức bước vào đêm thi trang phục dân tộc.

Đại diện Việt Nam lộng lẫy trong bộ kebaya (trang phục truyền thống của Indonesia - PV) lấp lánh sang trọng. Cô bước đi chậm rãi và thực hiện điệu múa truyền thống uyển chuyển.

img

Thiên Ân trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022

Lợi thế về nhan sắc, phong thái tự tin cùng với kỹ năng catwalk Thiên Ân nhận được không ít lời khen từ phía khán giả và fan sắc đẹp.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, phần thi của Thiên Ân chưa thực sự tốt. Đại diện của Việt Nam vẫn còn lo lắng, lúng túng, chưa biết tương tác với máy quay, sử dụng tay nhiều, thậm chí có biểu cảm khá “đơ” trong vài khoảnh khắc nên chưa gây ấn tượng.

img

img

So với màn trình diễn trang phục thể thao ngày 9/10, phong độ của Đoàn Thiên Ân có phần giảm sút. Trong phần thi trang phục truyền thống, đại diện của Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Czech Republic được đánh giá có phần thể hiện tương đối tốt.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam tối 1/10, người đẹp sinh năm 2000 chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để chuẩn bị lên đường thi quốc tế. Dẫu vậy, cô vẫn nhập cuộc ấn tượng khi thể hiện sự tự tin, thần thái kiêu sa.

Đặc biệt, nàng hậu Việt còn giành chiến thắng "mở màn" khi dẫn dầu 10 thí sinh được bình chọn cao nhất để dùng bữa tối thân mật cùng ban tổ chức. Trong các hoạt động, Thiên Ân luôn thân thiện, giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh và đôi khi là nói tiếng Thái để giao tiếp cùng người dẫn chương trình và các thí sinh nước bạn.

img

img

Thiên Ân rạng rỡ trong các hoạt động cùng BTC

Với phong độ ổn định, nhiều khán giả hy vọng đại diện Việt Nam sẽ ghi dấu ấn và giành được thứ hạng cao cho nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 diễn ra ngày 25/10, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul (SICC) Jakarta, Indonesia.

Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cuộc thi năm nay có 72 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó đại diện Congo, Kyrgyzstan, Mozambique lần đầu tiên tham dự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.