Showbiz

“Nữ đại gia bất động sản có 50 tỷ” bắt được hoa cưới của Diệu Nhi - Anh Tú

10/10/2022, 19:00
image

Trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, Sam chính là mỹ nhân giành được hoa cưới từ "cô dâu tháng 10".

Chiều 10/10, lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú đã chính thức được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quê nhà của cô dâu - TP Phan Thiết.

Nhiều sao Việt đã không ngại đường xa, di chuyển đến Phan Thiết từ sớm để tham dự lễ cưới của cặp đôi như: Trấn Thành, Trường Giang, Lê Giang, Anh Đức, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam...

img

Dàn sao xếp hàng bắt hoa cưới của cô dâu Diệu Nhi

Sau lời chia sẻ xúc động của cô dâu chú rể, khoảnh khắc được trông đợi nhất nhì trong lễ cưới là giây phút cô dâu Diệu Nhi tung hoa cưới cho hội chị em của mình dưới khán đài.

Phía dưới sân khấu, dàn Mỹ nhân Vbiz gồm Ngọc Trinh, Nam Thư, Lan Ngọc, Sam, Diễm My 9x, Dương Hoàng Yến, Sĩ Thanh đều rất háo hức để giành hoa. Hội các quý ông cũng không kém cạnh khi đứng chờ phía sau dàn phù dâu để mong đón được hoa cưới.

Bất ngờ là khi hoa tung ra cả Sam lẫn Anh Đức đều bắt được hoa cùng một lúc, tuy nhiên Anh Đức đã lịch sự nhường lại bó hoa cho Sam. MC còn trêu chọc: "Sam và Anh Đức cùng bắt được hoa một lúc, biết đâu sẽ là một hôn lễ trong tương lai...".

img

Sam tạo dáng khi nhận được hoa cưới của cô dâu

Ngay sau đó, khoảnh khắc cô nàng Sam hạnh phúc làm dáng bên bó hoa cưới đã được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ lên story Instagram kèm dòng chữ: "Năm sau tới chị rồi".

Sam không phải là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Cô tên thật là Nguyễn Hà My, hiện là một trong những nữ MC được khán giả yêu mến và đắt show. Cô từng tham gia dẫn dắt cho khá nhiều show truyền hình ăn khách như: Góc bếp thông minh, Sàn đấu ca từ, Trí khôn của ta đây...

Ngoài ra, Sam còn được biết đến với biệt danh “nữ đại gia bất động sản có 50 tỷ” khi sở hữu khối tài sản gồm: đất, nhà, xe, đồ hiệu... khiến nhiều người mơ ước.

Trong chương trình Vô lăng tình yêu, nữ MC từng tâm sự cô đặt mục tiêu có được 1 triệu USD trước năm 30 tuổi. Nhưng khi bước sang tuổi 29, Sam đã có tổng tài sản lên đến 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.