Văn hóa - Giải Trí

Hoa hậu H’Hen Niê: Năm mới, không còn bị giục “bao giờ lấy chồng?”

03/02/2022, 07:00

Một năm mới lại đến, H’Hen Niê tiếp tục bị “liệt” vào danh sách mỹ nhân Việt đã 30 “chưa chịu lấy chồng”. Nhưng cô không còn áp lực từ gia đình.

2021, một năm đong đầy cảm xúc

Xin chào hoa hậu H’Hen Niê, lời đầu tiên cho báo Giao thông gửi lời chúc mừng năm mới tới chị và gia đình có một năm mới nhiều sức khoẻ và hạnh phúc. Để miêu tả về năm 2021 của bản thân, H’Hen Niê sẽ dùng 3 từ nào?

Đong đầy cảm xúc, và sẽ luôn trân trọng thời gian ấy đã cho mình quá nhièu bài học sâu sắc khác nhau.

img

Một năm qua, không có quá nhiều hoạt động giải trí, nhưng nhắc đến H’Hen Niê, người ta lại nhắc đến từ khóa “tình nguyện”, “mentor”, “diễn viên”. Các công việc này mang đến cho Hen những trải nghiệm và bài học gì?

Những trải nghiệm hết sức tuyệt vời và đều mang lại những kinh nghiệm quý báo khác nhau mà Hen cảm thấy biết ơn vì đã được có mặt trong những dự án trên.

Một lần nữa cảm ơn tất cả những anh chị ê-kíp, đồng nghiệp đã cùng đồng hành trong các dự án trong năm qua.

Một số hoa hậu sau khi hết nhiệm kỳ thường lo sợ tên tuổi của mình bị hạ nhiệt. Với Hen, việc xuất hiện ở nhiều vai trò như trên cũng là cách Hen “giữ lửa”?

Tên tuổi hạ nhiệt hay không còn phụ thuộc vào công việc và dự án mà mình làm.

Hen may mắn được người hâm mộ yêu mến chính vì vậy Hen luôn tự nhắn nhủ mình luôn cố gắng nỗ lực và cống hiến hết mình cho nghệ thuật để như một lời cảm ơn đến mọi người.

Hơn hết, những công việc này đều mang lại thu nhập giúp Hen giúp đỡ những người thân yêu? Với chị, tiền có ý nghĩa thế nào?

Hen luôn muốn làm việc thật chăm chỉ để có thể giúp đỡ được nhiều người khó khăn hơn nữa trong cuộc sống.

Hen chỉ mong năm mới có thật nhiều dự án mới để có thể có khả năng giúp đỡ được những người khó khăn.

img

Hen vẫn vậy!

Còn nhớ, thời điểm trở về từ Top 5 Miss Universe 2018, chị từng nói: “Mọi người vẫn bảo tôi không những điên mà còn khùng khùng nữa. Tôi sống bản năng và không sợ hãi bất cứ điều gì”. Chị cũng tự nhận mình là nàng hậu nghèo nhất Việt Nam lúc đăng quang. Hen của 2022 có thay đổi nhiều chứ?

Hen vẫn vậy, nhưng sau đợt làm tình viện nguyện viên vừa qua Hen học được nhiều bài học cũng như biết chăm sóc sức khoẻ, tinh thần của mình hơn để luôn tràn đầy năng lượng làm việc.

Tiếp xúc, ai cũng cảm nhận sự chân thành của Hen. Nhưng đôi khi, sống bản năng có khiến Hen gặp nhiều bất lợi?

Hen chân thành và nhiệt huyết trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Tôi nghĩ mình cứ sống và là tốt công việc của mình nhất trong khả năng còn những bất lợi âu cũng là do vũ trụ sắp đặt, mình phải vượt qua và rút được những bài học sau mỗi khó khăn để tiến bộ hơn mình của ngày hôm qua.

Hen đã bao giờ bị lợi dụng hay kiểu “ngay thẳng thật thà thường thua thiệt” chưa nhỉ?

Hen cũng không biết nữa. (Cười)

Nhìn bản thân ở hiện tại và trước đây, có điều gì chị mong được đổi thay không?

Hen không muốn thay đổi điều gì của mình trước đây cả, vì mình tin rằng mỗi trải nghiệm và giai đoạn khác nhau trong cuộc đời đều mang một giá trị nhất định.

Điều gì cũng mang lại kinh nghiệm sống và làm việc lẫn học tập cũng như góp phần tạo nên một H’Hen Niê như hiện tại, nếu thay đổi thì là thay đổi tích cực hơn trong khoảnh khắc mình đang sống và làm việc.

Một năm mới lại đến, H’Hen Niê chính thức bị “liệt” vào danh sách mỹ nhân Việt đã 30 mà “chưa chịu lấy chồng”. Đến bao giờ chị mới báo tin hỷ cho người hâm mộ vậy?

H’Hen bây giờ hết bị hối thúc lấy chồng rồi. Mọi người cũng hiểu cho công việc của mình và những mục tiêu công việc nên khi nào có người yêu hay lấy chồng thì mọi người vui, còn không thì cũng không bị hối thúc như ngày trước nữa ạ. (Cười lớn)

Xin cảm ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.