Showbiz

Hoa hậu Khánh Vân có động thái lạ khi bị tố đánh bạn nhập viện

21/12/2021, 09:01
image

Hoa hậu Khánh Vân có động thái chính thức về tin đồn tố cáo cô bạo lực học đường, đánh, tát bạn học phải nhập viện 3 ngày.

Đêm muộn 20/12, hoa hậu Khánh Vân chính thức lên tiếng về tin đồn tố cáo cô bạo lực học đường, đánh, tát bạn học phải nhập viện 3 ngày.

img

Hoa hậu Khánh Vân chính thức lên tiếng về tin đồn thất thiệt

Theo đó, Khánh Vân khẳng định việc mình xích mích, đánh bạn học là hoàn toàn sai sự thật. Nàng hậu và ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đến gặp thầy hiệu trưởng trường cấp 2 của cô để xác minh. Đồng thời một số bạn học cùng lớp, cùng khóa với Khánh Vân cũng xác minh không có sự việc cô đánh người bạn đó.

"Không biết vì sao bạn lại nói ra một câu chuyện không có thật như vậy. Thời điểm đó, nếu tôi và các bạn trong lớp đánh bạn nhập viện ba ngày thì chẳng lẽ không ai biết và làm chứng? Nếu tôi làm ảnh hưởng tới bạn như vậy thì liệu ba mẹ bạn và thầy cô có để yên cho tôi không? Tại sao bạn lại thêu dệt câu chuyện như vậy?", Khánh Vân bức xúc.

Theo chia sẻ, trước những thông tin không chính xác, vô căn cứ, Hoa hậu Khánh Vân trước nay không lên tiếng. Tuy nhiên, câu chuyện này liên quan tới vấn đề bạo lực học đường, liên quan đến hình ảnh của Vân, của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, của nhà trường, của rất nhiều niềm tin mà người hâm mộ các nhãn hàng đang đồng hành cùng người đẹp, cô muốn một lần lên tiếng để tránh sự việc này bị đẩy đi quá xa.

Top 21 Miss Universe 2020 nói thêm rằng, cô chưa từng thể hiện thái độ không trân trọng bạn bè cũ. Vì vậy, cô suy sụp nhiều khi bị thêu dệt đời tư.

img

Thầy Thái Văn Châu - Nguyên Hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền

Trước đó, ngày 20/12, thầy Thái Văn Châu - Nguyên Hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền (nơi Khánh Vân từng theo học) - khẳng định trong thời gian ông đảm nhận chức vụ hiệu trưởng từ năm 2009 - 2016, không có vụ đánh nhau nào khiến học sinh nhập viện ba ngày.

"Tôi quản lý học sinh bằng hệ thống camera nên mọi việc xảy ra trong trường tôi biết hết. Suốt những năm tôi quản lý, không có trường hợp nữ sinh đánh nhau đến mức nhập viện ba ngày", thầy Châu khẳng định.

Khánh Vân sinh năm 1995 tại TP HCM, cao 1,75 m, chỉ số hình thể 83-61-95 cm, là người mẫu, diễn viên. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Khánh Vân xuất hiện trong nhiều dự án phim như: “Phượng Khấu”, “Yêu là phải liều”, “Bệnh viện thần ái”… Tại Miss Universe lần thứ 69 tổ chức tại Mỹ, cô dừng chân ở Top 21 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.