Showbiz

Hòa Minzy "nói hớ" thế nào mà Trung đội trưởng sầm mặt ở Sao nhập ngũ?

11/03/2022, 07:45
image

Hòa Minzy giải thích, lý do cô mang nhiều đồ đi nhập ngũ là để "lên hình cho nó vui".

Hòa Minzy là một trong 8 nhân vật tham gia trải nghiệm nhập ngũ trong chương trình “Sao nhập ngũ” 2022. Ở tập 1, cô đã có dịp tạo ấn tượng bởi sự hài hước nhưng cũng có phần nghiêm túc, không quá lố khi bước chân vào môi trường quân ngũ.

Thế nhưng, đoạn trailer tập 2 được tung ra, nữ ca sĩ lại là nhân vật bị chấn chỉnh bởi câu nói hớ miệng của mình.

img

Nhận ra câu nói của mình có vấn đề, Hòa Minzy lập tức ngưng cười đùa

Trong đó, ở phần kiểm tra và sắp xếp đồ đạc, Hòa Minzy mang theo khá nhiều đồ, từ micro, váy để biểu diễn văn nghệ, chậu rửa mặt…

Lý giải với Trung đội trưởng Quang Khải về việc mang nhiều đồ, nữ ca sĩ trần tình: “Tôi cũng biết là trong môi trường quân đội đã có. Nhưng vì hai đứa em đã lặn lội mang đến tặng nên tôi cũng mang tới để ít nhất lên hình cho nó vui”. Nói xong, cô nở nụ cười.

Câu nói này đã khiến Trung đội trưởng nghiêm mặt, hỏi: “Sao lại lên hình cho nó vui? Theo đồng chí Hòa, đồng chí nhập ngũ chỉ để vui?”.

Nhận ra câu nói hớ của mình, Hòa Minzy lập tức ngưng cười và gương mặt ánh lên chút lo lắng. Các thành viên nữ còn lại cũng sững sờ trước câu nói của giọng ca “Từ bỏ”.

Trước đó, khi Hòa Minzy chuẩn bị tham gia 7 ngày trải nghiệm trong chương trình, hai người em thân thiết của cô là ca sĩ Đức Phúc và Erik đã tới tận nhà để mang những món đồ tặng chị.

Cả hai mang những món đồ mình cho là đồ thiết yếu, từ quần áo ngủ, chậu rửa mặt, cặp lồng… Hai nam ca sĩ còn mua cho Hòa Minzy một chiếc bát và một đôi đũa. Mục đích là để cô tiện ăn mì vào buổi đêm. Thậm chí, Đức Phúc còn dặn đàn chị nếu không được ăn thì “ăn lén”.

img

Đức Phúc và Erik mang nhiều đồ đến tặng người chị thân thiết

Dù hành lý đã quá cân nhưng trước sự nhiệt tình của 2 người em, Hòa Minzy vẫn chiều lòng mang thêm các món đồ được tặng từ TP.HCM ra đến Bắc Giang, sư đoàn 325 - nơi ghi hình chương trình.

Tuy nhiên, các món đồ này đều không được trung đội trưởng Phạm Quang Khải cho giữ lại vì không cần thiết. Tuy nhiên, Hoà Minzy đã nài nỉ trung đội trưởng được giữ lại 2 món đồ, thậm chí còn thị phạm cách dùng để thuyết phục nó thực sự cần thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.