Showbiz

Ngân Khánh lộ diện sau 7 năm, sắc vóc "mòn con mắt" ở tuổi U40

10/03/2022, 11:12

Sau 7 năm kể từ khi lập gia đình, Ngân Khánh hiếm hoi xuất hiện trong một sự kiện.

Dù đã 7 năm "ở ẩn" trong làng giải trí, Ngân Khánh vẫn cho thấy bản thân giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm ở ngưỡng tuổi 38.

Nữ diễn viên lựa chọn thiết kế khoe vóc dáng quyến rũ, thanh lịch với bộ váy cúp ngực cùng đường xẻ tà cao, phô diễn đường cong của mình.

img

Lần xuất hiện hiếm hoi của diễn viên Ngân Khánh tại sự kiện sau 7 năm lấy chồng

Đã khá lâu, Ngân Khánh mới xuất hiện trong một sự kiện quy tụ nhiều gương mặt trong làng giải trí như diễn viên Quốc Trường, ca sĩ Quang Vinh, người mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Đỗ Thị Hà, á hậu Kiều Loan, Tường San, Ngọc Thảo...

img

img

Sau khi lập gia đình, Ngân Khánh hầu như rút khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình

img

Nữ diễn viên sánh vai bên dàn người đẹp như hoa hậu Đỗ Thị Hà, á hậu Kiều Loan, Tường San...

Ngân Khánh sinh năm 1985, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khoảng năm 2005. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bộ phim như "Gọi giấc mơ về", "Tường vy cánh mỏng", "Mây trắng ngang trời", "Cô dâu đại chiến", "Ma Dai"...

Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, cô được ví như một "ngọc nữ" của làng phim ảnh Việt Nam với nét đẹp mong manh, dịu dàng cùng hình ảnh sạch. Không chỉ diễn xuất, cô còn tham gia ca hát và là một trong những mẫu ảnh được ưa chuộng.

img

Nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung dù đã ở độ tuổi U40

img

Ngân Khánh kín tiếng về đời sống riêng

Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên giảm thiểu các hoạt động trong showbiz để đi du học tại Singapore. Cô vẫn hay đi lại giữa Singapore và Việt Nam với gia đình và bạn bè. Tin tức về nữ diễn viên cũng ngày càng hiếm hoi.

Ngân Khánh cũng hạn chế các sự kiện giải trí, dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ. Cô khá kín tiếng trong đời sống riêng, không chia sẻ về chồng và đời sống tình cảm cá nhân.

Nữ diễn viên chỉ chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống đời thường hay các chuyến du lịch. Sau 7 năm kết hôn, cô và ông xã Việt Kiều vẫn chưa sinh con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.