Showbiz

Hoàng Oanh: Phải thực tế và văn minh trong chuyện tình cảm

13/04/2022, 11:51

Hoàng Oanh cho biết trong tình cảm, cô luôn hết lòng nhưng cũng là người lý trí.

Thông tin Hoàng Oanh và người chồng Mỹ Jack Cole ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp. Trước khi chính thức công khai đang làm thủ tục ly hôn, Hoàng Oanh vừa xuất hiện trong chương trình "Son môi đỏ".

Ở đó, cô trải lòng về cuộc sống hôn nhân, những mâu thuẫn thường gặp đối với một cặp vợ chồng. Thế nhưng, bất chấp những câu hỏi về cuộc sống hôn nhân của mình, Hoàng Oanh hạn chế tối đa nhắc trực tiếp về bản thân và người chồng Mỹ.

img

Á hậu Hoàng Oanh

Hoàng Oanh cho rằng, cuộc sống luôn có những vấp ngã để con người có những bài học, hoàn thiện bản thân. Cô nhận định, cặp đôi nào cũng có những tranh cãi. Nhưng từ đó, họ mới có thể hiểu nhau, yêu thương nhau nhiều hơn.

Đối với Hoàng Oanh, nếu một người đã hiểu và yêu thương, có sự cam kết với mình, mình sẽ không sống với tâm thế làm gì để níu giữ họ. Mình phải có tâm thế cả hai sẽ cùng nhau xây dựng cho mối quan hệ này sẽ tốt đẹp hơn.

Người đẹp tin rằng nếu có chuyện gì xảy ra, cách tốt nhất là học cách chia sẻ, ngồi xuống trò chuyện, lắng nghe nhau.

“Phụ nữ luôn cho rằng, anh yêu em thì phải hiểu em. Đó cũng là điểm yếu của phụ nữ. Nếu không thẳng thắn nói ra vì sao mình không đồng ý với điều đó, nam giới cũng rất khó để hiểu mình. Suy nghĩ của họ đơn giản hơn mình rất nhiều”, nữ diễn viên chia sẻ.

Bởi thế, nàng á hậu sinh năm 1990 khẳng định những người đàn ông nên cho phụ nữ thời gian để giãi bày lòng mình. Sau đó, đưa cho họ hướng giải quyết. Từ đó, một cặp đôi mới có thể tâm sự, thổ lộ và hiểu nhau hơn.

Nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" cũng cho biết, bất cứ ai cũng cần phải thực tế và văn minh trong chuyện tình cảm, để không để lại những tổn thương cho nhau dù có không còn ở bên nhau.

img

Á hậu Hoàng Oanh tuyên bố đang làm thủ tục ly hôn với người chồng Jack Cole sau 3 năm kết hôn

“Không phải chuyện gì cũng rạch ròi đúng sai, mà cần tìm cho mình điều phù hợp nhất với mỗi người", cô thổ lộ.

Trước câu hỏi có nên yêu hết mình và yêu hết lòng hay không, Hoàng Oanh không ngần ngại kiên quyết “Có”. Cô thừa nhận bản thân có nhiều bầm dập, trầy trật trong tình cảm, nhưng đó như quan điểm sống của cô. Trong mọi mối quan hệ tình cảm, gia đình, bạn bè, Hoàng Oanh luôn muốn sống hết lòng.

“Khi mình đã hết lòng, dù mọi thứ thế nào, mình cũng không bao giờ hối hận”, người đẹp khẳng định. Dù vậy, cô cho rằng dù có hết lòng với tình yêu, có cho bản thân cơ hội nào, phụ nữ cũng luôn cần có lý trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.