Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Nam không có cửa bước chân vào nhà Long?

11/07/2021, 19:27
image

Review Hương vị tình thân phần 2 cho thấy Nam bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình, tình yêu giữa Long và Nam có thể gặp nhiều biến cố.

img

Hương vị tình thân phần 2 sẽ bắt đầu từ tập 61

Nam thăng hạng nhan sắc

Hương vị tình thân hiện đang chiếu đến tập 59, phần 2 phim sẽ bắt đầu từ tập 60 với nhiều diễn biến khó đoán. Hiện, những nội dung ở phần 2 vẫn được ê-kíp giữ bí mật.

Tuy nhiên, theo một số hình ảnh hậu trường được các thành viên ê-kíp ghi lại, hình ảnh nữ chính Phương Nam (Phương Oanh) đã có màn thay đổi ngoại hình xuất sắc.

img

img

Nam thay đổi ngoại hình nữ tính hơn trong Hương vị tình thân phần 2

Trong phần 2, nữ diễn viên tạm biệt mái tóc ngắn trẻ trung, có phần "phủi bụi" của hiện tại. Tóc cô dài hơn, được buộc gọn gàng, cho thấy độ "chững" hơn trong tính cách nhân vật. Nam vẫn trung thành với phong cách cá tính, không bánh bèo, nhưng cách ăn mặc của cô trong phần 2 thanh lịch, sang trọng hơn hẳn.

img

Hình ảnh Nam đeo nhẫn ở ngón áp út khiến khán giả tò mò

Ngoài ra, một hình ảnh khác cho thấy Nam đeo nhẫn ở ngón áp út, khiến khán giả cho rằng rất có thể cô đã đính hôn, hoặc kết hôn.

Nam bị gia đình nhà Long phản đối

Nội dung Hương vị tình thân phần 2 cũng vừa được VTV hé lộ một số trích đoạn. Trong các tập tới, tình cảm Long (Mạnh Trường) và Nam sau chuyến công tác riêng đầu tiên ngày càng mặn nồng. Gặp nhau tại công ty, Long bắn tim cho Nam nhưng không ngờ bị Hồng (Việt Bắc) bắt gặp khiến Nam giật mình.

img

Một cảnh trong Hương vị tình thân phần 2

Ngoài ra, cảnh Long và Nam vui vẻ ăn kem cùng nhau khiến Kỳ Duyên (Nam Anh) tỏ vẻ tức tối. Cô nàng sẵn sàng lao tới chỗ Long và Nam đang ăn kem rồi trợn mắt hỏi: "Vì cô ta đúng không?".

Trong một diễn biến khác, bà Bích (Tú Oanh) biết Nam đã có được tình cảm của Long nên công khai đối đầu bà Sa (Thu Hạnh). "Xem là ai sẽ đè đầu cưỡi cổ ai", bà Bích nói. Nhưng bà Sa cũng không vừa, liền đáp trả: "Được, bà cứ ngồi đấy mà há miệng chờ sung đi".

img

Trích đoạn mới cũng hé lộ phân cảnh cuộc nói chuyện giữa Thy và Nam tại công ty, cho thấy Nam và Long không hề dễ dàng đến với nhau. "Chị không biết được lý do tại sao gia đình anh Long không đồng ý em", Thy nói với Nam. Cùng với đó là hình ảnh Nam khóc khi quay lại ngôi nhà hồi bé ở miền biển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.