Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 79: Nam biết ông Sinh giết người, bà Bích bày trò

06/08/2021, 09:24
image

Trong review Hương vị tình thân tập 79 (phần 2 tập 8), Nam tình cờ biết chuyện ông Sinh từng đi tù vì tội giết người, Long lại đến tìm Nam.

Long đến nhà tìm Nam

Trong review Hương vị tình thân tập 79 (phần 2 tập 8), sau cuộc gọi khẩn thiết trong đêm, Phương Nam (Phương Oanh) vội vã tìm lên chỗ ông Sinh (Võ Hoài Nam) đang ở.

img

Nam tìm đến nhà ông Sinh

Ông đang chăm chị gái thập tử nhất sinh, trước khi ra đi bà rất muốn gặp Nam. Nam hỏi đường tới nhà ông Sinh, người đàn ông câu cá hồn nhiên hỏi có phải ông Sinh đi tù về tội giết người không. Nam bất ngờ không nói lên lời.

Trong một diễn biến khác, vì quá gấp gáp, Nam không báo lại cho mọi người biết. Vì vậy, bà Bích (Tú Oanh) đến căn hộ của Phương Nam và vô cùng lo lắng khi không thể liên lạc được với con gái nuôi. Tình cờ, Long (Mạnh Trường) cũng có mặt ở đó.

img

img

Bà Bích cố tình "đẩy thuyền" cho Long và Nam

Thấy Long quan tâm đến con gái, Bích cố tình bày trò: "Thôi chết, hay tại cái clip làm nó suy sụp. Cậu biết chuyện đấy rồi đúng không? Khổ thân con tôi, bao nhiêu năm lao động cật lực lo cho mẹ, cho em. Bây giờ vừa mới chân ướt, chân ráo về nước lại dính ngay phải cái phốt này, đã kịp yêu đương gì đâu. Sau này chồng con thế nào không biết nữa".

Bà Xuân đẩy ngã mẹ chồng

Cũng trong review Hương vị tình thân tập 79 (phần 2 tập 8), bà Xuân (Quách Thu Phương) thấy mẹ chồng đang còng lưng giặt đồ trong nhà tắm lại chạy ra trách móc: “Con đã nói với mẹ bao nhiêu lần rồi, mẹ có tuổi rồi, mẹ đừng sữa đánh đá nữa”.

img

Bà Xuân giằng co khiến mẹ chồng bị ngã

Tức giận vì bị con dâu quát, bà Dần (NSND Thu Quỳnh) bỏ dở việc đang làm đứng lên lớn tiếng: “Chị đi đi, mặc kệ tôi”. Rồi sau đó, bà Dần đóng cửa nhà tắm lại.

Nhưng bà Xuân lại đẩy cửa vào nói: “Mẹ ướt hết rồi. Mẹ đi ra đi không ướt hết thì sao ạ?”. Nghe con dâu nói, bà Dần than phiền: “Tôi có ốm đau, tôi cũng không nhờ cậy đến chị. Chị đi đi”.

Tuy nhiên, không ai chịu thua ai, mẹ chồng nàng dâu đã giằng co trong phòng tắm. Bà Xuân lấy hết sức để kéo mẹ ra, vì vậy, bà Dần đã bị vấp ngã. Đúng lúc đó, ông Khang (Mai Nguyên) xuất hiện. Thấy mẹ đau không thể đứng lên được, ông Khang quát: “Cô đã làm gì mẹ tôi thế hả”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.