Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 79: NSƯT Võ Hoài Nam khiến khán giả khóc nghẹn

07/08/2021, 08:56
image

Trong Hương vị tình thân tập 79 (phần 2 tập 8), phân cảnh ông Sinh đau đớn khóc bên người chị sắp qua đời khiến khán giả vô cùng xúc động.

Bà Dần bị bong gân, Diệp vẫn vương vấn Dũng

Hương vị tình thân tập 79 (phần 2 tập 8) khiến bà Xuân (Quách Thu Phương) tiếp tục mất điểm trong mắt khán giả vì cách hành xử với mẹ chồng.

Xấu hổ vì vệ sinh ra quần, bà Dần (NSND Như Quỳnh) tự giặt quần áo trong nhà tắm. Ngửi thấy mùi lạ khi mẹ chồng đang còng lưng giặt quần áo, bà Xuân chạy ra trách móc: "Con đã nói với mẹ bao nhiêu lần rồi, mẹ có tuổi rồi, mẹ đừng bơ sữa đánh đá nữa".

img

Bà Xuân giằng co với mẹ chồng

Bà Dần tiếp tục giận dỗi, mẹ chồng nàng dâu xô đẩy nhau trong nhà tắm dẫn đến bà Dần bị ngã bong gân cổ chân.

Tuy nhiên, bác sĩ kết luận bà Dần chỉ bị bong gân khiến bà Xuân thở phào nhẹ nhõm. Bác sĩ dặn gia đình cần động viên giải tỏa tâm lý cho bà Dần, do tình trạng sức khỏe sa sút kéo dài nên tai nạn dễ tác động tới tinh thần.

img

Bà Bích vẫn ôm mộng hưởng lợi khi Long - Nam tái hợp

Trong một diễn biến khác, Diệp (Bích Ngọc) vẫn chưa quên được Dũng (Sỹ Hưng). Cô cầm điện thoại selfie rồi ghép ảnh Dũng thành bức ảnh tình cảm. Bị bà Bích (Tú Oanh) bắt gặp, Diệp vội giấu điện thoại đi nên không bị phát hiện.

Bực bội vì sang dọn dẹp không gặp Nam (Phương Oanh), lúc này Diệp mới thông báo Nam lên thăm họ hàng ông Sinh (Võ Hoài Nam) bị ốm. Bà Bích phấn khởi khoe gặp Long (Mạnh Trường), chứng tỏ Long vẫn còn vương vấn Nam. Bà vẫn ôm mộng đẩy thuyền cho Long - Nam để được hưởng lộc nhà giàu.

Ông Sinh đau đớn bên người chị sắp qua đời

Trong Hương vị tình thân tập 79 (phần 2 tập 8) , bệnh tình của người chị, cũng là người thân duy nhất của ông Sinh ở quê, chuyển nặng. Tâm nguyện bao lâu nay của bà là muốn thấy bố con ông Sinh nhận nhau trước khi nhắm mắt. Trước đây, bà nhiều lần giục ông Sinh nhận Nam đi, rồi đưa cô về đây.

img

Ông Sinh lo lắng cho chị gái

Tuy nhiên, ông Sinh chưa đủ mạnh mẽ để mở lời, vì vẫn mang nặng sự tự ti và lo sợ quá khứ của mình ảnh hưởng tới con. Ông Sinh chưa kịp nhận con, Nam đã biết ông có quá khứ giết người.

Ông Sinh lấy hết can đảm mời, Nam về nhà mình một chuyến, Nam đồng ý. Khi tới nơi, Nam sững sờ khi thấy ông Sinh cố đổ thuốc cho bà Nhàn đang bất tỉnh. Ít lâu sau, bà Nhàn có dấu hiệu hồi tỉnh. Ông Sinh luôn miệng gọi bà Nhàn, nói Nam đã về rồi.

Nam chạy tới nắm tay bà Nhàn. Lời trăn trối cuối cùng của bà Nhàn chính là mong Nam nhận bố, tha thứ cho bố vì bố Nam quá khổ rồi. Ông Sinh đau đớn trước sự ra đi của người chị. Nam không biết nói gì hơn ngoài ôm lấy vai ông Sinh mà khóc.

img

Nam ôm ông Sinh khóc sau khi nghe lời trăn trối của bà Nhàn

Nhìn cảnh này, đông đảo khán giả không giấu được xúc động. "Chú Võ Hoài Nam chưa bao h làm fan hâm mộ hết thất vọng. Rưng rưng thật sự", "Bác Sinh diễn bằng nội tâm. Bằng mắt và cơ mặt. Nhìn lại thôi đã đủ nghẹn lòng lắm rồi", "Nhìn tướng chạy hớt hải của bác Sinh đã thấy thương rồi nhỉ, bác khóc nghẹn chưa thành tiếng mà đã làm cháu khóc thành dòng sông luôn rồi bác ơi", "Đoạn này bác Sinh và Nam đóng thật sự xuất sắc, nước mắt chảy thành dòng luôn"... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.