Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 83: Nga dọa tung clip của Long và Nam?

12/08/2021, 20:30
image

Review Hương vị tình thân tập 83 (phần 2, tập 12) hé lộ cảnh Nga tuyên bố đã quay lại được cảnh đụng chạm của Long và Nam.

Khánh hiểu lầm quan hệ của Nam - Long

Mới đây, nhà sản xuất tiếp tục tung đoạn review Hương vị tình thân tập 83 (phần 2, tập 12) hé lộ nhiều thông tin đặc biệt.

Mở đầu review Hương vị tình thân tập 83 (phần 2, tập 12) là cuộc gặp gỡ tình cờ của Khánh (Sơn Tùng) và Nam (Phương Oanh) sau 3 năm.

img

Nam phủ nhận là vợ sắp cưới của Long

Thấy Nam đang chăm sóc bà Dần (NSND Như Quỳnh), Khánh đã hồn nhiên nói rằng Nam là vợ sắp cưới của Long (Mạnh Trường). Nam lập tức phủ nhận rằng mình ở đây chỉ vì bà Dần.

Thời gian qua, kể từ khi gặp lại Nam, Long vẫn tương tư tình cũ nên tìm đến tận nhà, nhắn tin hỏi thăm sức khỏe nhưng Nam đều cố tình tránh mặt.

Có vẻ như Long rất muốn nối lại "tình xưa nghĩa cũ" còn Nam thì vẫn không thể nào quên được những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Cô cũng nhắc nhở Long rằng: "Tôi và anh, chúng ta cũng đã chia tay cách đây 3 năm rồi, nên giữ tự trọng đi".

Ông Sinh muốn dứt khỏi Chiến "Chó"

Ở một diễn biến khác, review Hương vị tình thân tập 83 (phần 2, tập 12) còn tiết lộ việc ông Sinh (Võ Hoài Nam) khẳng định mình không muốn liên quan đến Chiến "Chó" (Anh Tuấn) nữa.

img

img

Ông Sinh khó có thể dứt khỏi Chiến "Chó" vì bị hắn uy hiếp

Tuy nhiên, Chiến "Chó" lại lấy Nam để ép ông Sinh vào viện chăm sóc bố của Chiến. Gã nhắc đến Nam khiến ông sinh dao động: "Muốn biết có phải con của ông anh không thì có rất nhiều cách".

Cuối đoạn review Hương vị tình thân tập 83 (phần 2, tập 12) là cảnh Thiên Nga (Việt Hoa) hùng hổ xuất hiện đúng lúc Long như đang cố gắng để níu kéo Nam.

Cô nàng tuyên bố đã quay lại được hết cảnh đụng chạm của Long và Nam. Dường như Nga đang dùng cách tung clip để đe dọa tình cũ.

img

Nga tiếp tục phá mối quan hệ của Long và Nam

Trong đoạn review Hương vị tình thân tập 83 (phần 2, tập 12) trước đó, khi Nga hỏi nguyên nhân khiến Long phũ phàng: “Cả tôi và cô, chúng ta đến với nhau mỗi người có một mục đích riêng. Chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.