Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 83: Nam "tát" vào mặt Long, bà Xuân chấp nhận Nam?

12/08/2021, 09:00
image

Review Hương vị tình thân tập 83 (phần 2, tập 12) hé lộ cảnh Nam mong Long giữ tự trọng, Long "gài bẫy" bà Xuân chấp nhận Nam.

Nam nói Long giữ tự trọng

Review Hương vị tình thân tập 83 (phần 2, tập 12) tiết lộ việc Nga (Việt Hoa) vẫn cố gắng níu kéo tình cảm với Long (Mạnh Trường).

Tuy nhiên, Long đã quả quyết nói rằng: “Chúng ta đã chia tay rồi, hãy tôn trọng cuộc sống riêng của nhau đi”.

img

Nga cố gắng níu kéo và chất vấn tại sao Long cư xử tệ với mình

Khi người yêu cũ hỏi nguyên nhân khiến Long phũ phàng, anh đã đáp: “Cả tôi và cô, chúng ta đến với nhau mỗi người có một mục đích riêng. Chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng”.

Nghe xong những câu nói này, Nga đã quay sang nhìn Nam (Phương Oanh) với ánh mắt đầy tức giận và bỏ đi. Sau đó, Nam cũng định quay đi và coi như chưa biết gì thì Long gọi lại. Chưa để Long nói thêm gì, Nam nói như một "cú tát" vào mặt Long: “Tôi và anh, chúng ta cũng đã chia tay cách đây 3 năm rồi, nên giữ tự trọng đi”.

img

Nam không thèm quay mặt lại nhìn Long mà buông lời cay

Thời gian qua, kể từ khi gặp lại Nam, Long vẫn tương tư tình cũ nên tìm đến tận nhà, nhắn tin hỏi thăm sức khỏe nhưng Nam đều cố tình tránh mặt.

Có vẻ như Long rất muốn nối lại "tình xưa nghĩa cũ" còn Nam thì vẫn không thể nào quên được những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Long "bẫy" bà Xuân

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân tập 83 (phần 2, tập 12), bà Xuân (Quách Thu Phương) vẫn tích cực giục con trai kiếm vợ. Nhưng Long nói: "Nói chung là từ giờ chuyện tình cảm là không vội được. Có duyên là sẽ gặp người phù hợp thôi".

img

Bà Xuân mong Long chỉ cần tìm được một người phù hợp mà lại được bà nội ưng thì sẽ đồng ý

Bà Xuân tiếp tục: "Phù hợp với con mà không phù hợp với bà thì cũng chẳng đi đến đâu". Thấy mẹ nói vậy Long như mở cờ trong bụng vì đã có Nam là mục tiêu số 1: "Tức là bây giờ con tìm được người vừa phù hợp với con mà lại phù hợp với bà nữa thì mẹ đồng ý đúng không?".

Nhưng bà Xuân khẳng định luôn: "Cái người mà con nói chỉ có trong truyện cổ tích thôi". Nghe xong, Long chỉ cười nói, bởi anh hiểu rằng, Nam đáp ứng được tất cả các điều kiện kể trên. Nếu Long một lần nữa chinh phục được Nam thì bà Xuân sẽ phải ngậm ngùi chấp nhận con dâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.