Quốc tế

Hữu Thắng, Maradona và 5 phát ngôn ấn tượng nhất tuần

08/07/2017, 09:16

HLV Hữu Thắng, Diego Maradona, John Terry và những phát ngôn ấn tượng nhất tuần.

Maradona

Huyền thoại Maradona

“Đừng nghĩ dự U20 World Cup là nghiễm nhiên có suất ở U22 Việt Nam”

“Chúng ta không thể nghĩ rằng họ đã dự U20 World Cup và lên đây một cách nghiễm nhiên. Hoàn toàn không phải vậy. Còn hiện tại, quan trọng là họ phải thể hiện được họ xứng đáng được lên đây cùng các đàn anh. Chúng ta phải hy vọng vào những cầu thủ này”, HLV Hữu Thắng bày tỏ quan điểm về việc triệu tập 10 cầu thủ từng khoác áo U20 Việt Nam vào thành phần ĐT U22 Việt Nam.

“Thiệp mời Messi gửi tôi đã bị lạc ở bưu điện”

“Tôi xin chúc mừng đôi vợ chồng trẻ. Chúc họ hạnh phúc và có những đứa trẻ khỏe mạnh. Messi biết tôi rất yêu mến cậu ta, và tôi cá rằng thiệp mời gửi đến tôi đã bị lạc ở bưu điện. Messi là một cầu thủ tài năng và là một nhân cách hoàn hảo”, huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona hài hước trả lời báo giới khi không được mời tới dự đám cưới của hậu bối Lionel Messi.

“Chelsea không phải là nơi để khởi nghiệp”

“Bạn có những giấc mơ lớn lao chứ? Tôi không nghĩ bạn không bao giờ mơ một giấc mơ lớn. Tôi luôn luôn muốn trở thành người xuất sắc nhất, và nếu là trong vai trò HLV thì tôi phải ở Chelsea. Tất nhiên mọi chuyện rất khó khăn và Chelsea không phải là nơi khởi nghiệp. Bạn phải cần tiến bước và học hỏi từ từ, cho dù bạn phải bắt đầu từ đội học viện như Stevie Gerrard”, trung vệ kỳ cựu John Terry tiết lộ về kế hoạch cho tương lai.

“Với Bayern, Ronaldo không phải là là món quà”

“Tôi phải bật cười khi nghe tin đồn đó. Dĩ nhiên tôi hạnh phúc khi nhìn thấy Ronaldo khoác áo Bayern nhưng điều đó là không thực tế. Đối với người hâm mộ thì Ronaldo là món quà còn với đội bóng là một gánh nặng. Cậu ấy sẽ phá vỡ cấu trúc lương của câu lạc bộ và đội bóng phải đối mặt vấn đề tài chính với các ngôi sao khác”, HLV Ottmar Hitzfeld, người từng dẫn dắt Hùm xám nói về tin đồn Bayern hỏi mua Ronaldo.

“Thật điên rồ khi anh ta vẫn là nhà vô địch”

“McGregor đang để tâm đến quyền anh. Anh ta nghĩ đến một môn thể thao khác. Anh ta không còn quan tâm đến UFC, không tôn trọng ai và thật điên rồ khi anh ta vẫn là nhà vô địch. Tôi không hiểu tại sao UFC lại tước đai của Germaine, mà không làm thế với McGregor. Anh ta đã không thi đấu trong một thời gian dài. Hãy tước đai của anh ta”, võ sĩ UFC hạng nhẹ Edson Barboza đòi tước đai vô địch của McGregor.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.