Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 7/7: Chelsea quyết phá “mộng đẹp” MU

07/07/2017, 21:22

Chelsea quyết phá “mộng đẹp” MU; Cựu HLV Hải Phòng dẫn dắt CLB châu Phi...

lukaku

Lukaku chưa tới MU

Tin nóng bóng đá tối 7/7

Pháo sáng “hoành hành” ở giải hạng Nhất

CLB bóng đá Nam Định đã bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động Thiên Trường ở trận đấu giữa Nam Định và Bình Phước, thuộc vòng 11 giải hạng nhất quốc gia – Sứ Thiên Thanh 2017. Hiện tại, Nam Định đang dẫn đầu giải hạng nhất với 17 điểm sau 10 trận đã đấu, hơn đội xếp thứ hai là Viettel 2 điểm. Nam Định được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho suất lên hạng, chơi tại V-League mùa giải tới.

HLV Hữu Thắng cấm học trò dùng đồ uống có cồn

Để tăng tính kỷ luật trong ĐT U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đưa ra những “lệnh cấm” rất nghiêm khắc, nếu cầu thủ nào vi phạm, sẽ bị xử lý nặng tay. Cụ thể, các cầu thủ sẽ bị phạt từ 3, 5 hoặc 10 triệu đồng (tùy mức độ) nếu sử dụng các đồ uống có cồn.

Sir Alex mốn đưa Terry về MU

Tờ The Sun cho hay, Sir Alex Ferguson đã nói với bạn bè mình rằng ông sẽ đưa trung vệ John Terry về MU trong Hè này nếu còn dẫn dắt “bầy Quỷ đỏ. Cách đây ít ngày, ngôi sao người Anh đã chính thức chuyển qua khoác áo Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea.

Cựu HLV Hải Phòng dẫn dắt CLB châu Phi

Ngày 5/7, CLB Gor Mahia của Kenya đã xác nhận ông Dylan Kerr sẽ làm HLV trưởng đội bóng, thay thế cho HLV người Brazil Ze Maria. HLV Dylan Kerr từng làm HLV thể lực cho đội tuyển Việt Nam năm 2012. Hai năm sau, ông dẫn dắt CLB Hải Phòng thay thế HLV Hoàng Anh Tuấn. Tại V-League năm đó, Hải Phòng chỉ xếp thứ 10 nhưng lại giúp CLB lên ngôi vô địch tại Cúp quốc gia.

Chelsea quyết phá “mộng đẹp” MU

Chelsea dự kiến sẽ gửi lời đề nghị “khủng” cho Everton để giật lại Romelu Lukaku từ tay MU. Phía Everton vẫn chưa xác nhận thương vụ Lukaku nên Chelsea vẫn còn hy vọng. Trước đó, báo chí Anh cho biết MU đã đạt thỏa thuận mua Lukaku trị giá 75 triệu bảng với Everton. Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi người Bỉ là cũng mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte và vị chiến lược gia người Italy quyết đưa anh về Stamford Bridge. Chelsea sẵn sàng gửi cho Everton lời đề nghị lớn hơn 75 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.