Điều tra

Kẻ dùng roi điện hành hạ bé 2 tuổi ở Campuchia bị truy tố

29/05/2017, 20:24

Người đàn ông dùng roi điện hành hạ bé trai 2 tuổi ở Campuchia đã bị VKSND Tối cao ra cáo trạng truy tố.

Hanh_ha_be_trai_o_Campuchia

Nguyễn Thành Dũng - người bị truy tố về hành vi hành hạ trẻ em. (Ảnh: zing.vn)

VKSND Tối cao đã ra cáo trạng truy tố Nguyễn Thành Dũng (35 tuổi, ở huyện Bình Chánh, TP.HCM) về tội Hành hạ người khác theo Điều 110 Bộ Luật hình sự, thông tin trên báo zing.vn.

Nguyễn Thành Dũng là người đã hành hạ dã man bé trai 2 tuổi ở Campuchia rồi dùng điện thoại di động quay clip vào năm 2016.

Theo cáo trạng, cuối 2014, Dũng quen một doanh nhân quốc tịch Hà Lan tên Stefen. Sau đó, giữa hai người này nảy sinh quan hệ tình cảm đồng tính. Dũng theo ông Stefen sang Mondulkiri sang Campuchia để cùng quản lý công ty của ông này.

Tại đây, Dũng làm việc trong văn phòng và trông nom một vài cháu nhỏ là con của các công nhân Campuchia làm việc trong công ty. Bé trai So Sao (SN 2014) là một trong số đó.

Theo báo Tuổi Trẻ, trong các ngày 10 và 16/8/2016, Dũng đã sử dụng ma túy đá nên trong lúc trông cháu So Sao, Dũng dùng kẹp giấy bằng sắt kẹp vào tai, dương vật, dùng roi điện tự chế chích vào người, mặt và dương vật, sử dụng cây rừng chọc vào hậu môn cháu bé. Dũng còn dùng điện thoại của mình để ghi lại hình ảnh hành hạ cháu bé.

Sau khi hành vi của mình bị phát hiện, Dũng bỏ trốn về Việt Nam. Dũng nhờ người quen mang điện thoại của mình đi cầm cố và những video clip quay lại hình ảnh hành hạ cháu bé đã bị lộ, xuất hiện trên mạng xã hội.

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã điều tra, xác định được người đàn ông hành hạ bé trai trong các đoạn video clip đăng tải trên mạng xã hội là Nguyễn Thành Dũng.

Đến ngày 7/12/2016, Nguyễn Thành Dũng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Cũng theo báo zing.vn, một ngày sau khi Dũng ra đầu thú, Cục Cảnh sát hình sự đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Dũng về hành vi Hành hạ trẻ em theo điều 110 Bộ luật hình sự và khám xét khẩn cấp nơi ở của anh ta tại huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Thời điểm đó, Phnom Penh muốn dẫn độ nghi phạm sang Campuchia, tuy nhiên Bộ Công an cho hay Nguyễn Thành Dũng sẽ bị xử lý tại Việt Nam, theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.