Quốc tế

Kết quả trận MU vs Chelsea, vòng 28 Ngoại hạng Anh

25/02/2018, 20:46

Cập nhật kết quả trận MU vs Chelsea, vòng 28 Ngoại hạng Anh (21h05 ngày 25/2).

ket-qua-mu-chelsea

Kết quả trận MU vs Chelsea, vòng 28 Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa MU vs Chelsea tại vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h05 ngày 25/2. Cả hai đều khát thắng để duy trì vị trí trong top 4, trước sự cạnh tranh quyết liệt của Tottenham. Bất chấp phong độ của hai đội thời gian qua không thực sự tốt, người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào một cuộc đọ sức hấp dẫn.

Chelsea nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành De Gea ngay từ những phút đầu. Nếu không có xà ngang, lưới Quỷ đỏ đã rung lên ở phút thứ tư sau pha đệm lòng của Morata. Sau khoảng 15 phút, MU dần giật lại thế trận và có được một vài pha tấn công đáng chú ý. Tiếc là Lukaku hay Sanchez tỏ ra vô duyên.

Phút 32, từ một pha phản công nhanh, Hazard chuyền cho Willian lao lên khống chế rồi sút căng vào góc gần xé lưới De Gea, mở tỉ số trận đấu. Mặc dù vậy, niềm vui của đội khách chỉ kéo dài được 7 phút trước khi bộ ba Sanchez, Martial, Lukaku phối hợp đẹp mắt để Lukaku dứt điểm đem về bàn gỡ cho MU. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, MU chơi chủ động hơn và sau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà đã có bàn thắng. Phút 75, Lingard đánh đầu hiểm hóc khiến Courtois lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng. Không cam chịu thất bại, Chelsea dồn lên tấn công và đã đưa được bóng vào lưới De Gea ở phút 85 nhờ công Morata nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Tỉ số 2-1 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Kết quả trận MU vs Chelsea, vòng 28 Ngoại hạng Anh: 2-1

Đội hình ra sân:

2018-02-25_204509

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.